Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới

Dưới đây là những kiểu tóc ấn tượng của các ngôi sao, có thể mang lại cho bạn gợi ý mới về một mái tóc đẹp riêng mình.


1. Tóc đuôi ngựa của Jennifer Love Hewitt

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 1


Bí kíp để làm kiểu tóc ấn tượng này chính là một mái tóc thả dài phủ chân mày. Phần mái tóc buông thấp này nên chọn một lọn tóc dày phía trước để có thể che phủ kín phần trán của bạn, tạo sự tươi trẻ cho khuôn mặt bên cạnh đuôi tóc buông dài gợn sóng nhẹ.

2. Tóc gợn sóng hoài cổ của Ashley Greene

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 2


Vuốt gel cho đến khi tóc thấm ướt, cuộn từng lọn và giữ cho đến khi tóc khô hoàn toàn. Chải tóc thành những dợn sóng mềm mại nhẹ nhàng, nhờ có gel tạo nếp mà kiểu tóc này trông rất tự nhiên và không quá khô cứng.

3. Tóc búi mềm mại của Jennifer Lopez

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 3


Vuốt dầu dưỡng tóc trước khi búi tóc thành búi cao trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này sẽ cho bạn thấy một mái tóc óng mượt như tơ không chỉ đẹp khi nó được buông dài như suối tóc phủ lưng.

4. Tóc xoăn tỏa sáng của Emma Stone

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 4


Bạn vẫn cảm thấy mái tóc mình không có sức sống ngay khi đã gội đầu sạch sẽ? Chỉ cần thay đổi một chút mái tóc suông dài hằng ngày với làn tóc xoăn nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy mái tóc mình tỏa sáng và nổi bật hơn bao giờ hết.

5. Tóc bím của Beyonce

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 5


Chỉ cần bỏ ra ít phút để tạo bím tóc bằng những ngón tay của bạn để đặt những lọn tóc nằm ngay ngắn đan lồng vào nhau. Trông bạn thật trang nhã và hoàn hảo.

6. Tóc suông thẳng của Cat Deeley

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 6


Khi sử dụng máy ép thẳng tóc, hãy cuốn nhẹ đuôi tóc vào phía trong. Phần đuôi tóc thanh mảnh mềm mại cúp nhẹ vào bên trong này sẽ làm mái tóc trông suông thẳng và mềm mại hơn.

7. Tóc bới cao mái dài của Lauren Conrad

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 7


Đây là một trong những kiểu tóc dễ bới nhất. Bới mái tóc bạn thành một búi gọn gàng không quá chặt sau gáy, chừa lại một phần mái buông dài một bên phía trước. Cuộn phần mái này bằng máy uốn tóc, chải lại để tạo nếp, và rồi bạn đã có một mái tóc ấn tượng sẵn sàng để tham gia tiệc tùng, hội hè của năm mới.

8. Tóc ngắn một nửa của Ashley Tisdale

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 8


Mái tóc nghịch ngợm này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông với một bên lọn tóc cắt cao và một bên thả dài mềm mại, tạo một điểm nhấn khác biệt so với các cô gái để kiểu tóc lọn buông dài hai bên vai.

9. Tóc dợn sóng của Jennifer Aniston

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 9


Những lọn tóc dợn sóng nhẹ nhàng sẽ tôn thêm vẻ duyên dáng của khuôn mặt bạn. Chỉ cần vài phút dùng máy sấy tạo những lọn tóc dợn sóng mềm mại, và rồi mái tóc sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm rạng ngời.

10. Tóc cắt cao mái xoăn của Evan Rachel Wood

Những kiểu tóc ấn tượng cho năm mới ảnh 10


Một mái tóc cắt cao, chải nếp gọn gàng với những lọn tóc xoăn phủ trước trán, không cần bất cứ phụ kiện nào trên mái tóc cũng đủ khiến bạn trông đẹp như một nàng tiên. Hãy chải phần tóc phía sau thật bóng mượt, tiếp đó tạo những dợn sóng mượt mà cho phần mái tóc phủ trên trán và kéo trượt lên cả đỉnh đầu.

Kh. Ngọc (Theo Instyle)/ Tuổi Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm