Xe container nằm ì trên đường ray khi đoàn tàu đến

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 16/8, tại đường ray xe lửa (ngã tư Bình Triệu, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM). Chiếc container 57K- 8905 kéo theo 2 thùng rờ moóc loại 20fit do tài xế Nguyễn Văn Dương (SN 1982, tạm trú TP.HCM) điều khiển đang quay đầu bỗng dưng chết máy, nằm ngang trên đường ray.

Xe container nằm ì trên đường ray khi đoàn tàu đến ảnh 1

Hàng chục thanh niên và lực lượng chức năng đã cố hết sức đẩy container ra khỏi đường ray 

Lúc này, một đoàn tàu lửa mang số hiệu D19E- 923 tuýt còi inh ỏi, CSGT, bảo vệ đường ray và hàng trăm người “khiếp vía”, tài xế xuống xe đứng như “trời trồng”. Trước tình hình nguy cấp, CSGT buộc phải nhờ người đi đường đến trước đầu xe container để đẩy xe ra khỏi vùng nguy hiểm.

Xe container nằm ì trên đường ray khi đoàn tàu đến ảnh 2

Vừa đẩy container ra khỏi đường ray, đoàn tàu ập tới 

Khi container được giải thoát cũng là lúc đoàn tàu lửa ào tới sát mép đầu container.  Một số người đi đường “mất vía” khi chứng kiến vụ việc trên, tài xế và phụ xe chân đứng không vững, mặt thất thần, miệng nói không thành tiếng.

Đoàn tàu đã rời ngã tư nhưng xe container vẫn nằm ì rất lâu vì tài xế chưa hoàn hồn để lái nó ra ngoài. Dòng người lưu thông mỗi lúc một đông làm đoạn đường từ ngã tư Bình Triệu đến cầu Bình Triệu ách tắc giao thông nghiêm trọng, dòng xe nối đuôi nhau kéo dài hàng km.

Xe container nằm ì trên đường ray khi đoàn tàu đến ảnh 3

Đoạn đường ách tắc giao thông nghiêm trọng 

Trước tình hình đó, cảnh sát giao thông và lực lượng dân phòng đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông. Khoảng gần một giờ sau tài xế mới nổ máy điều khiển container ra được khỏi hiện trường, giao thông cũng hoạt động trở lại.

Theo Quỳnh Mai (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm