Những bức ảnh xuất sắc của Sony World Photography Adwards

Hàng năm, Sony đều giành ra một khoản kinh phí không nhỏ nằm tạo ra cuộc chơi cho các nhiếp ảnh gia từ nghiệp dư cho tới giới chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Dó đó, Sony World Photography Awards đã ra đời. Các nhiếp ảnh gia Việt Nam cũng rất hăng hái tham dự và không ít lần giành được giải thưởng danh giá.

Đây là sân chơi lành mạnh cho những người yêu thích chụp ảnh có cơ hội trải nghiệm, được thể hiện tài năng cũng như giao lưu học hỏi với bạn bè trên khắp năm châu.

Hiện tại, Sony World Photography Awards 2015 đã được khởi động với 3 hạng mục, bao gồm chuyên nghiệp, mở rộng và thanh niên.

Trong hạng mục mở rộng, Sony khuyến khích các tay máy sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Hiện tại, chúng ta có thể ngắm nhìn các bức ảnh dự thi trong hạng mục này.

Các bức ảnh tham gia cuộc thi không phải theo bất kỳ khuôn mẫu nào mà chụp theo ngẫu hứng, cảm xúc của người chụp. Chính vì điều này tạo nên sự đa dạng cho cuộc thi.

Theo ghi nhận, cuộ thi Sony World Photography Awards 2015 nhận được tổng cộng 173.444 bản ghi hình ảnh từ 171 quốc gia, cao hơn 24% so với năm 2014. Nhìn chung các tác phẩm năm nay chất lượng, đầu tư công phu hơn năm trước.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 23/04/2015 sắp tới. Dự kiến giải thưởng có thể sẽ lên tới gần 1 tỷ đồng. 

Ảnh sony photography adwards 2015Ảnh cuộc thi 2015Cuộc thi ảnh sony world photography awards 2015Những bức ảnh xuất sắc của Sony World Photography Adwards ảnh 4Cuộc thi ảnh sony 2015Sony World Photography Awards Ảnh IndonesiaBức ảnh sony awards 2015Cuộc thi ảnh sony 2015ảnh đẹp 2015Những bức ảnh xuất sắc của Sony World Photography Adwards ảnh 11Những bức ảnh xuất sắc của Sony World Photography Adwards ảnh 12Ảnh xuất sắc cuộc thi Sony photography Awards 2015.cuộc thi Sony World Photography Awards 2015Ảnh chân dung cuộc thi Sony World Photography Awards 2015.
Theo Phương Nam (Tintuc.vn, Huffingtonpost, Skcd.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm