Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn

Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 1
Nụ cười tươi tắn của đương kim hoa hậu khi vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM tối 8/11.
Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 2
Là đại diện hình ảnh cho 4 linh vật, Ngọc Hân cho biết, những ngày qua, cô ngồi xe ôtô suốt từ Hà Tĩnh đến Vinh, từ Vinh đến Huế và sau đó từ Huế ra Đà Nẵng. "Đi đến đâu cũng nhận được sự chào đón nồng hậu, chân tình, khiến tôi cảm thấy rất vui", Hoa hậu nói.

Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 3
"Các bạn thanh niên cố đô rất nhiệt tình, cởi mở và tinh nghịch. Tôi rất nhớ không khí cổ động cuộc thi sôi nổi và đầy sức trẻ của các bạn ấy", Ngọc Hân chia sẻ.
Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 4
Ngọc Hân chia sẻ, từ trước khi đăng quang Hoa hậu VN, cô vốn đã bận rộn với rất nhiều công việc xã hội, từ thiện. Vì thế, mật độ di chuyển và làm việc nhiều sau ngày đăng quang cũng không khiến cô choáng ngợp. Người đẹp cho biết thêm, may mắn nữa là sức khỏe cô khá tốt nên dù phải ngồi xe hàng ngày liền và di chuyển bằng nhiều phương tiện, cô luôn giữ được vẻ tươi tắn.
Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 5
Tối 11/11, Hoa hậu VN sẽ dự buổi đấu giá 4 linh vật trong bộ sưu tập tứ linh của anh Võ Ngọc Hà tại “Đêm hội Hoa hậu Trái đất và Doanh nhân hướng về miền Trung", diễn ra ở Queen Plaza, TP HCM. Sự kiện này được đăng ký kỷ lục Việt Nam: “Nhiều hoa hậu và doanh nhân chung tay làm từ thiện nhất”. Giá khởi điểm của bộ Tứ linh là 2 triệu USD.
Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 6
Đồng hành trong suốt chuyến đi cùng Ngọc Hân là cô bạn thân Phước Hạnh (phải), top 10 HHVN 2010.
Ngọc Hân cùng linh vật đến Sài Gòn ảnh 7
Trong khi các người đẹp đến TP HCM bằng đường hàng không vào tối 8/11, thì sáng nay, 9/11, bốn linh vật cũng được vận chuyển bằng đường bộ kịp đến Sài Gòn.

Tin, ảnh Thất Sơn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm