Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người thiệt mạng

Hãng tin AP dẫn nguồn tin từ chính quyền địa phương cho biết, hậu quả của vụ máy bay hạng nhẹ Cessna 310 rơi xuống nhà dân đã làm 3 hành khách trên máy bay thiệt mạng, sập nhà dân, đốt cháy 2 ngôi nhà, vài chiếc xe ôtô. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì về nạn nhân của ngôi nhà xấu số kia.

Còn theo nguồn tin từ Cục Hàng không dân dụng liên bang Mỹ cho biết, máy bay đã bị rơi vào lúc 7 giờ 55 phút (giờ địa phương) chỉ một thời gian ngắn sau khi cất cánh rời khỏi sân bay East Palo Alto vì vị trí rơi của máy bay chỉ cách sân bay vài trăm mét. Chiếc máy bay này đang trên đường tới thị trấn Hawthrne ở Nam California trong điều kiện thời tiết xấu và có mây mù.
 
Trong khi đó, theo thông tin của những người chứng kiến thì máy bay này rơi là do vướng phải dây diện vì sau khi máy bay rơi thì điện ở khu vực này đã bị mất. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn này vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
 
Chỉ trước vụ tai nạn này 1 ngày, tại sân bay địa phương Monmouth Executive cạnh khu dân cư Belmar thuộc bang New Jersey cũng đã xảy ra vụ tai nạn với máy bay hạng nhẹ mang 5 hành khách trên khoang làm 4 người thiệt mạng và 1 người mất tích.

Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người thiệt mạng ảnh 1

Máy bay hạng nhẹ Cessna 310 trước khi gặp nạn

Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người thiệt mạng ảnh 2

Cessna 310 lúc chuẩn bị rơi

Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người thiệt mạng ảnh 3

Các cơ quan chức năng đang nỗ lực kiểm soát đám cháy và khắc phục hậu quả vụ rơi máy bay vào nhà dân

Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người thiệt mạng ảnh 4

Những mành vỡ của máy bay Cessna 310 tại hiện trường

Hữu Kỷ - Nhật Minh tổng hợp (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm