Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục

Nhan sắc của những con số… khủng

Nếu so về gương mặt, Mai Phương Thúy không phải là người có vẻ đẹp xuất sắc trong số các Hoa hậu Việt Nam. Ngày Thúy đăng quang – khi ở độ tuổi 18, cô thậm chí còn bị nhiều người chê là kém xinh. Mắt nhỏ, răng không đều, da ngăm đen và thân hình thiếu sự mềm mại. Đặt trong chuẩn mực vẻ đẹp của người Việt Nam, những khuyết điểm trên gương mặt của Mai Phương Thúy là những điểm… khó chấp nhận.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 1

Thế nhưng, càng về sau, nhan sắc của Mai Phương Thúy càng tỏa sáng. Cô gỡ điểm cho các nét chưa hoàn hảo trên khuôn mặt bằng nụ cười tươi sáng. Và qua thời gian rèn luyện, Hoa hậu đã có được một dáng đi mềm mại, nữ tính và sang trọng của một ngôi sao lớn.

Mai Phương Thúy được biết đến nhiều với những kỷ lục. Năm đăng quang, Mai Phương Thúy cao 1m79 (cao nhất trong số các Hoa hậu của Việt Nam) và theo thời gian, chiều cao của cô lúc này đang ổn định ở tầm 1m84. Đó là một chiều cao quá lý tưởng đối với các người đẹp, kể cả trên thế giới.

Đi liền với chiều cao đáng nể, Hoa hậu Việt Nam cũng sở hữu một thể hình chuẩn đến từng centimet (88-61-91) và điểm nhấn là đôi chân vượt trội hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng (1m18,75). Lợi thế về hình thể giúp Mai Phương Thúy ngày càng tỏa sáng. Cô luôn biết cách làm mình trở nên lộng lẫy và nổi bật trong các event, nơi các ngôi sao nhiệt tình khoe sắc.

Cũng không thể phủ nhận, theo thời gian, HHVN 2006 trở nên sành điệu hơn rất nhiều. Cô diện những trang phục đắt tiền, thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những trang phục được đầu tư tốn kém của các nhà thiết kế. Mai Phương Thúy cũng là người đẹp có nhiều vinh dự diện những bộ áo dài kỷ lục nhất của Việt Nam. Và nhờ thế, nhan sắc của cô cũng được nhiều người chú ý hơn. Đó cũng là lý do khiến tên tuổi của cô lúc nào cũng tăng nhiệt.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúytrong chiếc áo dài kỷ lục


Hoa hậu nhân ái

Ngoài nhan sắc, Mai Phương Thúy được biết đến thông qua các hoạt động từ thiện mà cô tham gia và khởi xướng. Các Hoa hậu Việt Nam, sau khi đăng quang, hoặc lui về ở ẩn, hoặc phát triển sự nghiệp cá nhân và thi thoảng mới xuất hiện trong các chương trình từ thiện. Mai Phương Thúy lại khác. Cô nhiệt tình, chủ động và coi hoạt động từ thiện là nhiệm vụ chính của mình trong suốt 2 năm giữ vương miện. ½ quỹ thời gian của người đẹp được dành cho những hoạt động mang tính cộng đồng như thế.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 3

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trên toàn thế giới. Với khả năng nói tiếng Anh thành thạo, sự thông minh và nhanh nhạy trong cách ứng xử, Hoa hậu đã góp phần quảng bá hình ảnh của con người và đất nước Việt Nam ra toàn thế giới.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 4

Trong lĩnh vực nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng bén duyên điện ảnh qua bộ phim truyền hình dài tập “Âm tính”. Để thực hiện bộ phim này, Hoa hậu đã phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu nhân vật, học cách diễn xuất và thường xuyên phải đi đi về về Bắc Nam để thực hiện bộ phim trong gần nửa năm. Dù không được đánh giá cao trong diễn xuất nhưng sự cố gắng của HHVN 2006 đã được đền bù xứng đáng bằng sự thành công của bộ phim đầu tiên cô tham gia.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 5

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 6

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 7

Mai Phương Thúy - Hoa hậu của những kỷ lục ảnh 8

Nếu yêu mến Mai Phương Thúy, bạn hãy bình chọn cho cô trong cuộc Bình chọn mỹ nhân Việt đẹp nhất thập kỷ do 2Sao tổ chức vào tháng 11 tới đây.
Theo Tùng Chi (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm