Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu?

(PLO)- Lệ Quyên - Á khôi Áo dài 2014 đã có mặt tại Thái Lan để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2015.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 1 Trước ngày lên đường sang Thái Lan, Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với các nhà thiết kế trong nước để tìm ý tưởng cho bộ trang phục truyền thống và dạ hội mà Lệ Quyên sẽ mặc tranh tài tại cuộc thi Miss Grand International 2015 này.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 2 Lệ Quyên đã chọn trang phục truyền thống của nhà thiết kế Võ Việt Chung và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 3
 

Lệ Quyên chia sẻ: “Với Quyên, trang phục truyền thống không đơn thuần là một bộ quần áo được chăm chút cho một đêm thi. Đó là hình ảnh, là đại diện cho mỗi quốc gia góp mặt trong cuộc tranh tài.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 4
 

Mỗi đất nước đều có một nét văn hóa riêng, không lẫn với nhau. Vậy nên, bộ trang phục truyền thống phải đẹp, phải tiêu biểu cho quốc gia đấy thì mới không chỉ góp phần làm cho hình ảnh của đất nước mình được nhiều người biết đến mà còn làm cho người mặc có thể ngẩng cao đầu tự hào vì bản thân đang góp phần chuyển tải hình ảnh của quê hương, của dân tộc đến bè bạn khắp nơi.”

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 5
 

Lệ Quyên cũng cho biết mẫu váy dạ hội ưa thích của cô là đầm đuôi cá vì nó không chỉ giúp bản thân tôn dáng mà còn tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 6
 

Áo dài Võ Việt Chung sẽ được Lệ Quyên trình diễn ở phần thi trang phục truyền thống vào ngày 17-10 sắp tới.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 7
 

Còn trang phục dạ hội trình diễn sẽ được cô trình diễn trong đêm bán kết 22-10.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 8
 

Miss Grand International 2015 có sự tham gia của 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lệ Quyên mặc gì dự thi hoa hậu? ảnh 9

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25-10 tại Sân vận động Huamark, Thái Lan. Lệ Quyên đã có mặt tại Thái Lan từ ngày 4-10 để tham gia Miss Grand International 2015.

QUỲNH TRANG Ảnh: Chabi, Duy Anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm