Lấy đầu bếp vì mơ trở thành người béo nhất thế giới

Hiện tại, Susanne Eman, 33 tuổi, nặng hơn 343kg. Yuy nhiên, từ năm ngoái, bà mẹ 2 con này đã đặt chỉ tiêu phải nặng 730kg.
 

Lấy đầu bếp vì mơ trở thành người béo nhất thế giới ảnh 1
Parker “bón” bữa sáng cho vị hôn thê của mình.
Susanne quen Parker Clack, 35 tuổi, hôn phu của cô qua internet hồi năm ngoái và hai người bắt đầu trao đổi email kể từ đó. Mấy tháng gần đây, Parker đã dọn đến ở cùng nhà với ba mẹ con Susanne tại Arizona (Mỹ).
Lấy đầu bếp vì mơ trở thành người béo nhất thế giới ảnh 2
Parker cho biết anh rất thích phụ nữ có “thân hình đồ sộ” và rất ủng hộ ước muốn trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới của Susanne.
Susanne hiện tại chỉ ở nhà ăn và ngủ. Cô cảm thấy rất hạnh phúc: “Chúng tôi đúng là một cặp trời sinh. Tôi rất thích ăn còn Parker lại thích nấu nướng. Tôi muốn giành danh hiệu người phụ nữ béo nhất thế giới và Parker rất ủng hộ tôi”, Susanne cho biết. Về phần mình, Parker giúp Susanne làm tất cả việc nhà và thường xuyên động viên cô đi dạo, đi bơi cho khỏe người. Parker cho biết anh rất thích phụ nữ có “thân hình đồ sộ” và sẽ hết lòng ủng hộ vị hôn thê của mình, miễn là cô cảm thấy hạnh phúc: “Tôi cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Susanne nhưng lại thấy mỗi khi được ăn, cô ấy cười thật tươi tắn”.
Lấy đầu bếp vì mơ trở thành người béo nhất thế giới ảnh 3
Susanne rất tích cực vận động để “béo mà khỏe”.
Theo các bác sĩ, Susanne vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên, ai cũng cho rằng cô đang đánh cược với mạng sống của mình. Nếu đạt tới chỉ tiêu cân nặng như đã định sẵn, Susanne sẽ vượt qua Carol Ann Yager, người đang nắm giữ kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, Carol đã mất năm 1994 do suy thận vì béo phì.
Lấy đầu bếp vì mơ trở thành người béo nhất thế giới ảnh 4
Susanne muốn chứng minh béo không phải là điều tồi tệ nhất.
Dẫu vậy, Susanne vẫn rất tự tin rằng mình sẽ chiến thắng số phận: “Tôi chỉ ăn những thực phẩm bổ dưỡng, đồng thời tập vận động để cơ thể đỡ bị trì trệ. Tôi muốn chứng minh rằng béo không phải là điều quá tồi tệ. Một minh chứng rõ ràng là tôi đã tìm được người bạn đời rất hợp cạ với mình”. Theo Thu Thương (Bee.net, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm