Lan Khuê chọn trang phục thi Hoa hậu Thế giới 2015

Sau 6 tháng tập luyện, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chuẩn bị váy áo lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Còn hơn một tháng nữa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 mới diễn ra tại Trung Quốc, nhưng đại diện Việt Nam - Hoa khôi Áo dài Trần Ngọc Lan Khuê - đã ở trong tâm thế sẵn sàng. Người đẹp Việt Nam tự tin vì có sáu tháng được các chuyên gia tập luyện trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài. Cô cũng có một ê-kíp hỗ trợ hình ảnh chuyên nghiệp.

Cô chọn trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho cả hoạt động bên lề lẫn các sự kiện trang trọng. Phần lớn váy áo Lan Khuê mặc có tông màu nền nã, phom dáng ôm hoặc chất liệu xuyên thấu để tôn đường cong cơ thể.

Người đẹp dành một thời gian dài luyện tập với NSƯT Đặng Hùng - Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen để chuẩn bị cho phần thi tài năng.

 
Lan Khuê cũng chuẩn bị dự án cộng đồng "Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư" để giới thiệu tại cuộc thi nhan sắc. Cô chia sẻ đây là dự án mà cô tâm huyết khi xây dựng, thực hiện không chỉ trong thời điểm này mà còn theo cô trong suốt sự nghiệp của mình.


Hoa khôi Áo dài Việt Nam hướng tới phong cách trẻ trung, trang nhã tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. 

 
Lan Khuê toát lên vẻ gợi cảm trong bộ váy xanh cobalt họa tiết hoa lá, xuyên thấu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

 
Cô chọn phong cách trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi môi đỏ, tóc mái đánh phồng khi mặc trang phục đơn sắc.

Lan Khuê hiện được đánh giá là Best Asia trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Cô lên đường sang Trung Quốc vào ngày 20/11 để tham gia các phần thi và chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra ngày 20/12 tại nhà hát Beauty Crown.

Nhiếp ảnh: Milor Trần, trang điểm: Thông Bảo, tóc: Pu Lê.
Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm