Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái

Hoa hậu Kenya, Natasha Metto tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện ở quê nhà trong thời gian qua và sau nhiều ngày xem xét, ban tổ chức đã quyết định trao cho cô danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 1
HH Kenya, Natasha Metto giành giải Người đẹp Nhân ái

Á hậu của danh hiệu Người đẹp Nhân ái là Hoa hậu Ghana - Mimi Areme

Á hậu 2 là Hoa hậu El Salvador - Gabriela Molina

Như vậy, với danh hiệu Người đẹp Nhân ái, cô Natasha Metto, 20 tuổi, cao 1.82 m đã có một suất trong chung kết Hoa hậu thế giới - tối nay 30/10.

4 người đẹp khác chiến thắng trong các phần thi phụ cũng được đặc cách vào chung kết là Yara Lasanta của Puerto Rico (Người đẹp biển), Lori Moore của Bắc Ai len (Người đẹp thể thao), Mariann Birkedal của Na Uy (Top Model) và Emma Wadron (Người đẹp tài năng).

Do năm nay là năm kỷ niệm 60 năm ngày cuộc thi Hoa hậu thế giới ra đời, vì thế trong đêm chung kết sẽ có tới 25 cô gái lọt vào vòng trong thay vì 15 như mọi năm.

Ban giám khảo của đêm chung kết cũng rất đặc biệt, đó là 7 cựu Hoa hậu thế giới.

115 cô gái đẹp đã có 1 tháng sôi nổi, đáng nhớ khi tới Trng Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Chỉ ít giờ nữa, sẽ có một người đẹp nhất được xướng tên với danh hiệu cao nhất và cuộc đời cô gái ấy cũng sẽ thay đổi từ đó.

Hiện tại, những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất gồm có: Hoa hậu Na Uy Mariann Birkedal, Hoa hậu Nga Irina Sharipova, HH Slovakia Marína Georgievová, HH Brazil Kamilla Salgado, HH Mỹ, Alexandria Mills, HH Trung Quốc Xiao Tang…

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 2

HH Na Uy, ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất
Trong buổi tổng duyệt, Á Hậu HHTGNV Kiều Khanh đã xuất hiện khá tự tin với gương mặt tự trang điểm trong bộ trang phục dạ hội màu vàng sang trọng của NTK Michelle Ngô.
 
Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Star World vào lúc 20h (giờ Trung Quốc) ngày 30/10/2010.
Mẹ của Á Hậu HHTGNV Kiều Khanh cùng đại diện Công ty Cổ Phần Giải Trí ELITE Việt Nam đã có mặt tại Tam Á để cổ vũ cho người đẹp. Hi vọng với sự ủng hộ của gia đình và quan trọng hơn cả là sự ủng hộ của khán giả cả nước, Kiều Khanh sẽ nỗ lực để tỏa sáng trong đêm chung kết.

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 3
Kiều Khanh

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 4
Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 5
Sân khấu chung kết

Hoa hậu Kenya giành giải Người đẹp Nhân ái ảnh 6
7 cựu HHTG xuất hiện trên sân khấu chào khán giả (ảnh HT)

Theo Vĩnh Ngọc (Dân trí/GB)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm