Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường

Cựu chính trị gia Thái Lan Yingluck Shinawatra hôm qua đăng nhiều ảnh trên facebook chụp cảnh bà thu hoạch nấm trong một túp lều.
Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 1

Bà Yingluck khoe chậu nấm đầy phía trước túp lều sơ sài. Ảnh:FacebookYingluck Shinawatra.

Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 2

Từng tai nấm to được bà cẩn thận hái và đặt trong chậu.Ảnh:FacebookYingluck Shinawatra.

Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 3

TheoThe Nation Multimedia,trong các bức ảnh này, bà Yingluck mặc áo phông trắng có in dòng chữ "cuộc sống bình thường" bằng tiếng Thái Lan.Ảnh:FacebookYingluck Shinawatra.

Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 4

Cựu chính trị gia tâm sự trên facebook rằng bà có nhiều thời gian trồng các loại rau hữu cơ.Ảnh:FacebookYingluck Shinawatra.

Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 5Bà Yingluck từng cho biết mối quan tâm hiện tại của bà là cậu con trai. "Tôi dồn tất cả năng lượng của mình vào việc chăm sóc con trai Nong Pike, trồng nấm, đọc sách và viết lách. Đó là tất cả", bà Yingluck nói. Yingluckchia sẻchính trị luôn bấp bênh, vượt xa tầm kiểm soát của bà, vì vậy bà cân nhắc làm việc trong lĩnh vực phúc lợi xã hội nếu sự nghiệp chính trị kết thúc,The Phuket Newsđưa tin hôm 25/11/2014.Ảnh:FacebookYingluck Shinawatra.
Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 6Bà Yingluck cùng con trai tới thăm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 25/10/2014. Trước đó, họ cũng có chuyến du lịch tới Nhật Bản. Ảnh:Weibo. Hội đồng Lập pháp Quốc gia Thái Lan hồi tháng một buộc tội Yingluck lơ là trách nhiệm trong chương trình trợ giá gạo cho nông dân. Tổng chưởng lý Thái Lan hôm 19/2 truy tố bà. Nếu bị phán quyết là có tội, bà có thể phải đối mặt với 10 năm tù.
Cựu thủ tướng Yingluck trồng nấm khi xa rời chính trường ảnh 7Yingluck buộc phải từ chức hồi tháng 5 năm ngoái trước khi chính quyền của bà bị lật đổ trong một cuộc đảo chính quân sự. Cuộc đảo chính kết thúc nhiều tháng biểu tình do những người phản đối các chính sách dân túy của Yingluck, trong đó có việc trợ giá gạo. Ảnh:Telegraph.
Theo Bình Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm