Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 1

Cup vô địch Giải Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United được đưa qua 27 nước, trong đó có Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Tổng cộng chiếc Cup đi qua chặng đường gần 48.000 dặm để phục vụ người hâm mộ. Sáng nay, chiếc Cup xuất hiện trong buổi họp báo và trưng bày tại khách sạn Park Hyat TP HCM.  Rất dễ phát hiện chiếc Cup bị móp nhỏ ở gần tay cầm.

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 2

Cả hai danh thủ và người có nhiệm vụ bảo quản Cup cho CLB trong hành trình cho biết, nó bị móp trước khi hành trình quảng bá bắt đầu tại Ấn Độ. "Khi tôi tiếp nhận, chiếc Cup đã bị như thế. Còn nó bị móp khi nào tôi không biết", người bảo quản Cup nói.

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 3

Dennis Irwin (phải) và Gordon McQueen cho biết, họ vui mừng với lần đầu tiên tới Việt Nam trong vai trò sứ giả giới thiệu chiếc Cup danh giá của giải Ngoại hạng Anh đến người hâm mộ.

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 4

Denis Irwin năm nay 47 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1990 đến năm 2002 ở vị trí hậu vệ trái. Trong sự nghiệp của mình, Irwin đã có 296 lần khoác áo "Quỷ đỏ", đoạt 7 chức vô địch Priemier League, 2 FA Cup, 1 chức vô địch League Cup và 1 Champions League, 1 Siêu Cup châu Âu và 1 Cup Liên lục địa. "Trong 12 năm chơi cho CLB có hai thời điểm tôi vui nhất đều trên sân Nou Camp, vào năm 1991 khi cùng MU đoạt Cup C2 và năm 1999 MU đoạt Cup C1", anh tâm sự.

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 5

Gordon McQueen 59 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1978 đến năm 1985 ở vị trí tiền vệ. Trong sự nghiệp đỉnh cao, ông đã giúp "Quỷ đỏ" giành FA Cup năm 1979. "Tôi rất vui khi có mặt tại Việt Nam. Tôi rất bất ngờ khi biết ở Việt Nam có 15.000 fan hâm mộ của MU. Đây là con số ấn tượng với tôi", cựu danh thủ nói.

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 6

Cả hai cũng cho biết rất vui khi tối qua MU đã đánh bại Fulham 1-0 để nới rộng khoảng cách với Man City lên 3 điểm. "Chúng tôi đều tin MU sẽ lần thứ 20 vô địch Ngoại hạng Anh".
Denis Irwin không muốn làm HLV để có hy vọng kế nghiệp thầy Ferguson. "Tôi rất vui với công việc truyền thông cho CLB như hiện nay. Còn về việc làm HLV tôi chưa nghĩ đến", cựu danh thủ nói.
Gordon McQueen thì đánh giá cao vai trò của HLV Ferguson. "Tôi cho rằng thầy Ferguson vẫn còn đủ sức để huấn luyện CLB trong thời gian tới và sẽ giúp đội gặt hái nhiều thành tích nữa".

Cup Ngoại hạng Anh của Man Utd bị móp ảnh 7

Hai cựu danh thủ tặng chữ ký, chụp ảnh với động đảo báo giới hâm mộ. Chiếc Cup sẽ được trưng bày trước khi rời khỏi Việt Nam vào sáng mai, 28/3.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm