Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn

Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 1
Sau đêm chung kết HHTG Người Việt ngày 22/8, Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh bay từ Nha Trang về Sài Gòn.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 2
Sự xuất hiện của cô tại sân bay Cam Ranh khiến nhiều người chú ý.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 3
Cô luôn tươi cười vui vẻ và cho biết đã có những phút chia tay quyến luyến với những người bạn cùng thi. Kiều Khanh quay về Sài Gòn để nghỉ ngơi bên gia đình. Cô sẽ tham dự hoạt động từ thiện cũng như thăm thú nhiều nơi tại Việt Nam, trước khi quay về CHLB Đức để bắt đầu vào đại học trong tháng 9.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 4
Tại sân bay, Á hậu liên tục nhận được tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, người thân. Những tin nhắn khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 5
Cùng chuyến bay từ Nha Trang về Sài Gòn với Kiều Khanh còn có Người đẹp Thời trang Ninh Hoàng Ngân, thí sinh Trần Thị Kiều Ngân và Người đẹp Thân thiện Ngụy Thanh Lan (từ trái qua)...
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 6
Thí sinh Thanh Trúc (đeo kính) đến từ Australia - Top 15 HHTG Người Việt lưu luyến phút chia tay bên Top 5 Người đẹp Tài năng Nguyễn Yến Linh (giữa) và người đẹp đến từ Vương quốc Bỉ Lý Phát Việt Ngân. Các cô đều không son phấn và mang nét trẻ trung ở đời thường.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 7
Thanh Trúc và Yến Linh tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trước khi chia tay nhau.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 8
Thanh Trúc cho biết, từ khi còn bé, đi đâu cô cũng mang theo chú chó bông màu be. Vì khi có chú chó này bên cạnh, cô thấy tự tin hơn. Sau đêm chung kết, cô còn vừa được tặng một chú chó vàng cam dễ thương.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 9
Miss Earth 2009 Larissa Ramos cũng cùng chuyến bay với các người đẹp Việt Nam. Trong khi chờ đợi làm thủ tục, cô tranh thủ lên mạng tìm kiếm thông tin. Với vai trò là thành viên danh dự của ban giám khảo HHTG Người Việt 2010, cô đánh giá cao vẻ đẹp của Tân hoa hậu. "Trong đêm chung kết, tôi có thể nhận ra được sự tỏa sáng và nổi bật của Diễm Hương", Miss Earth 2009 nói. Ảnh: Hoàng Hà.

Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 10
Hoa hậu Ramoss sẽ lưu lại TP HCM để tham dự buổi họp báo về việc tổ chức cuộc thi Miss Earth 2010 tại Khánh Hòa, Nha Trang vào cuối năm nay. Ảnh: Hoàng Hà.
Á hậu Kiều Khanh đẹp không son phấn ảnh 11
Miss Earth vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng một em bé Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm