5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 1

Kim Hyun Joong

Được coi là ngôi sao thành công trong năm 2009 với vai diễn Ji Hoo trong bộ phim truyền hình thần tượng "Sao băng" (Boys over flowers) nhưng điều giúp Kim Hyun Joong thành công hơn mong đợi chính là tính cách đời thật của chàng ca sĩ này. Không chỉ có được danh tiếng và người hâm mộ trong phạm vi Hàn Quốc, Kim Hyun Joong được ủng hộ nhiệt liệt và có người nhận ra ở nhiều quốc gia, kể cả ngoài châu Á.

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 2

Điều giúp Hyun Joong được yêu mến là sự chừng mực, khuôn mặt điển trai và đặc biệt là năng khiếu kể chuyện với nét hài hước bẩm sinh. Sau bộ phim truyền hình "Sao băng", Kim Hyun Joong duy trì sự quan tâm của người hâm mộ bằng nhiều hoạt động chăm chỉ trong các chương trình truyền hình, quảng cáo và đặc biệt là hoạt động biểu diễn cùng nhóm nhạc SS501.

Jang Geun Suk

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 3

Tác phẩm đáng chú ý thời gian qua của Jang Geun Suk cũng là một bộ phim thần tượng "You are beautiful". Bộ phim mang đến cho Jang Geun Suk thêm lượng người hâm mộ đáng kể. Tuy nhiên, từ trước bộ phim, sự đam mê và khác biệt của Jang Geun Suk cùng thời gian dài tham gia diễn xuất đã mang đến cho Jang Geun Suk vị trí cao trong làng sao trẻ của Hàn Quốc.

Luôn mong muốn khẳng định tài năng và thử thách bản thân bằng những tác phẩm mới mẻ, muốn được thừa nhận bởi không chỉ gương mặt đẹp, Jang Geun Suk luôn được đánh giá cao trong vô vàn những ngôi sao trẻ xuất hiện ngày một nhiều trong làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Min Ho

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 4

Bừng sáng sau vai diễn Goo Jun Pyo của Sao băng, Lee Min Ho bước sang một trang khác trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh trở thành một diễn viên rất đắt sô quảng cáo và có lượng người hâm mộ tăng lên rất nhanh.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Lee Min Ho trở lại với một tác phẩm truyền hình khác cùng nữ diễn viên đàn chị Son Ye Jin "Personal Taste" đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Go Soo

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 5

Sau 4 năm vắng bóng vì nghĩa vụ quân sự và trở lại với làng giải trí, Go Soo đã ngay lập tức gây được ấn tượng. Vốn là một trong những diễn viên có sức ảnh hưởng bởi tài năng diễn xuất và sức hút khác biệt, Go Soo tiếp tục được đánh giá đã, đang và sẽ tạo nên những thành công mới cho sự nghiệp của anh.

Đồng thời, sự xa cách quá lâu của anh cũng tạo nên những mong đợi tràn ngập của số lượng không nhỏ người hâm mộ anh.

Lee Seung Gi

5 sao nam sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2010 ảnh 6

Được coi là một nghệ sĩ trẻ đa tài với giọng ca trầm ấm, khả năng diễn xuất thuyết phục và rất phù hợp cho các chương trình truyền hình, Lee Seung Gi có thể coi là nghệ sĩ thành công trên mọi mặt trận trong năm vừa qua.

Hiện nay đang tham gia cùng lúc hai chương trình truyền hình có lượng người xem cao ngất ngưởng, mới ra album và đang nhận được rất nhiều lời mời diễn xuất, "chàng rể út" dễ thương với nhiều khán giả truyền hình Việt Nam này đã tỏa sáng và được đánh giá sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công trong năm nay.

Theo CHIC (plo.vn/TvN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm