Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh

Trong bộ phim Trái đắng (ĐD Trần Cảnh Đôn), Maya vào vai Diễm, cô gái sinh ra trong gia đình khá giả nhưng gặp nhiều trắc trở, bi thương trong cuộc đời. Một vai diễn khó đối với diễn viên trẻ, lần đầu đóng phim như Maya.

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 1

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 2

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 3 
Maya hóa thân với nhiều trạng huống khác nhau.

Thất bại trong tình yêu đầu đời với Cường (Quang Tuấn đóng), Diễm đã bỏ sang xứ người ngay khi vết thương chưa lành, nên khi trở về, cô vẫn vương vấn với người cũ để rồi trở thành con cờ trong tay Cường - nay đã là kẻ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích ở bệnh viện nơi mình làm việc.

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 4

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 5

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 6

Diễm của Maya trải qua những cuộc tình đẹp và sóng gió. 

Cuộc đời của Diễm là một chuỗi bi thương. Diễm bị gia đình buộc từ bỏ mối tình trong sáng thời trẻ để lấy chồng Việt kiều, nhưng người chồng về sau lộ ra là một tội phạm. Cô lén lút quan hệ trở lại với người tình xưa, thì người đàn ông này cũng là kẻ phạm nhiều tội ác.

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 7

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 8
  Maya bốc lửa từ sân khấu ca nhạc sang phim ảnh.

Diễm đành phải gạt bỏ niềm riêng để cùng hai người bạn cũ của bộ tứ năm xưa nay làm trong ngành công an, đưa người tình - cũng là một thành viên trong bộ tứ ấy - ra ánh sáng công lý...

Giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng thừa nhận lần đầu đóng phim, lại nắm một vai quan trọng trong tuyến nhân vật chính, nên không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ.

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 9

Xem Maya - giai nhân của Hà Dũng "đốt" màn ảnh ảnh 10
Vai diễn khó với nhiều cung bậc tâm lý.

Trái đắng quy tụ một dàn diễn viên trẻ trung, hấp dẫn, nhiều cảnh quay "nóng" như vẫn thường thấy trong các bộ phim của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Ngoài các người đẹp Thanh Trúc, Thanh Hoài, Phương Anh..., nhân vật gây "bỏng" nhất là Maya. Diễm của cô luôn "đốt" màn ảnh trong mỗi lần xuất hiện.

Theo A.L (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm