Vui 1-6 với Madagascar 3

Nhà phát hành phim MegaStar sẽ có những suất chiếu đặc biệt dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Ngày 1-6, tại các cụm rạp MegaStar trên toàn quốc sẽ chiếu bộ phim này với phiên bản 3D lồng tiếng Việt. Các bạn nhỏ sẽ có dịp hòa mình vào cuộc hành trình thú vị, qua những miền đất tuyệt đẹp cùng nhóm bạn vui tính là sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hà mã Gloria và hươu cao cổ Melman.

MegaStar còn tổ chức những hoạt động chào đón bộ phim tại Hà Nội và TP.HCM như nhận bong bóng Madagascar miễn phí, Madagascar Show với các tiết mục biểu diễn hề xiếc, nhảy và hóa trang theo nhân vật… Riêng tại Công viên văn hóa Đầm Sen và Nhà thiếu nhi TP.HCM sẽ có các trò chơi với phần thưởng từ nhà sản xuất Madagascar trong suốt ngày 1-6.

Vui 1-6 với Madagascar 3 ảnh 1

Các khán giả nhỏ tuổi sẽ được xem trước Madagascar 3 trong các suất chiếu ngày 1-6 tại Megastar với bản 3D  lồng tiếng Việt - diễn viên hài Chí Tài lồng tiếng cho sư tử Alex. Ảnh: MS

Từ ngày 1 đến 17-6, cuộc thi ảnh “Chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn cùng Madagascar 3” sẽ diễn ra. Khán giả có thể chụp ảnh và chia sẻ lên trang dành cho người hâm mộ Madagascar Việt Nam tại địa chỉ: http://www.facebook.com/madagascarvn để nhận những phần quà thú vị.

Trong chương trình Ngày hội Quốc tế thiếu nhi (1 đến 3-6) tại Nhà thiếu nhi quận 5, hãng phim Vinacinema tổ chức chương trình trao tặng 500 phần quà cho các em nhỏ học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài chương trình tặng quà, các em sẽ được xem xiếc thiếu nhi, múa lân… Dịp này, ba bộ phim: Hello cô Ba, Thiên sứ 99Công chúa teen và ngũ hổ tướng cũng sẽ chiếu miễn phí phục vụ các em nhỏ, các bạn trẻ và phụ huynh.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm