VTV xin lỗi khán giả về quảng cáo máy lọc nước Kangaroo

Trước sự việc nhiều khán giả đã gửi thư phản ánh đến Ban biên tập của Đài truyền hình Việt Nam về sự việc xung quanh quảng cáo sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được phát vào thời gian trận chung kết Champion Leagues vừa diễn ra rạng sáng ngày 29.5 vừa qua, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam có phản hồi lại độc giả.

VTV xin lỗi khán giả về quảng cáo máy lọc nước Kangaroo ảnh 1

Quảng cáo máy lọc nước Kangaroo của VTV đã nhận được rất nhiều phản hồi xấu từ phía khán giả

Trong ý kiến phản hồi, VTV nêu rõ: "Mẫu sản phẩm quảng cáo Kangaroo được thực hiện với ý tưởng của nhà sản xuất là khẳng định thương hiệu sản phẩm với nội dung quảng cáo ngắn. Xét về góc độ nội dung, hình ảnh mẫu quảng cáo là phù hợp, sản phẩm đăng ký quảng cáo có đầy đủ hồ sơ và giấy phép quảng cáo".

Trước những phản hồi của độc giả, VTV cũng đã thấy được rằng, "việc phát sóng quảng cáo của cùng một ngành hàng trong cùng một nhà sản xuất với tần suất lặp lại nhiều lần vào thời điểm nghỉ giữa hai hiệp đấu của trận chung kết Champions League, rạng sáng ngày 29/5/2011 trên kênh VTV3 của Đài THVN đã gây phản cảm và bức xúc đối với khán giả truyền hình".
 
"Đây là tình huống lần đầu tiên TVAd gặp phải và là một sự việc rất đáng tiếc. "TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm. TVAd rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ phía khán giả xem truyền hình cả nước" - đơn vị này cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến độc giả.

Theo Thái Anh (Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm