Trao giải cho 38 tác phẩm văn học nghệ thuật

Cuộc vận động diễn ra trong hơn một năm qua và đã có trên 520 tác phẩm của hơn 320 tác giả ở các thể loại nghệ thuật gửi đến dự thi. Kết quả, 38 tác phẩm của 37 tác giả đã được hội đồng giám khảo chọn trao giải.

Ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc vận động, cho biết các tác phẩm đoạt giải sẽ được quảng bá, xuất bản để nhân dân TP.HCM nói riêng và nhân dân cả nước nói chung có điều kiện chia sẻ, thưởng thức.

Ông Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, trao hai giải A cho hai tác giả Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: QUỲNH TRANG

Thay mặt lãnh đạo TP, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, đã trao hai giải A cho hai tác giả: Nguyễn Văn Nam với bản giao hưởng Cửu Long dậy sóng và Nguyễn Văn Toàn với bộ ảnh Thành phố anh hùng - Toàn cảnh những đổi thay.

Ngoài ra còn có chín tác phẩm của chín tác giả đoạt giải B, 11 tác phẩm đoạt giải C và 15 tác phẩm đoạt giải khuyến khích cũng đã được trao trong đợt vận động sáng tác này.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.