Ra mắt Nguyễn Văn Xuân - Một người Quảng Nam

Cuốn sách tập hợp các bài viết của Nhà Quảng học Nguyễn Văn Xuân đã đăng trên tạp chí Xưa và Nay được Phương Nam book hỗ trợ in ấn và phát hành trong hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc, giá bìa 85.000 đồng. Toàn bộ tiền lãi trong việc phát hành cuốn sách này sẽ dành tặng gia đình Nhà Quảng học Nguyễn Văn Xuân.

Ra mắt Nguyễn Văn Xuân - Một người Quảng Nam ảnh 1

Vào lúc 10h ngày 2/7, tại nhà sách Phương Nam Đà Nẵng (68 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng) sẽ có buổi ra mắt tập sách này. Chương trình do nhà văn Nguyên Ngọc, Chủ tịch Hội đồng khoa học Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh và nhà sử học Dương Trung Quốc, Tổng Biên tập Xưa và Nay chủ trì. Buổi ra mắt còn có sự tham dự của nhà điêu khắc Phạm Văn Hạng và các nhà báo Nguyễn Trung Dân, Nguyễn Hạnh, Trần Trung Sáng, Nguyễn Văn Đoàn.

Buổi ra mắt tập sách là dịp để những người đã từng quen biết hoặc có may mắn làm học trò và cả những người dù chưa gặp nhưng quý mến, kính phục “Thầy Xuân” gặp gỡ cùng ôn lại những kỷ niệm, nhắc lại và nhìn lại những đóng góp của “nhà Quảng học” uyên bác nhưng bình dị của xứ Quảng nói riêng và cho đất nước nói chung.

Theo Thanh Kiều (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm