Giao lưu với kỷ lục gia về trí nhớ siêu phàm Eran Katz

Hiện nay Eran Katz đang giữ kỷ lục thế giới về khả năng ghi nhớ với kỷ lục nhớ được dãy số 500 số ngẫu nhiên chỉ sau một lần nghe. Chia sẻ với độc giả Việt Nam về bí quyết rèn luyện trí nhớ tốt là phải liên tưởng giữa sự việc hoặc đồ vật cần nhớ với một sự việc có liên quan đến chúng ta. Theo ông, mỗi người chỉ sử dụng khoảng 10% khả năng ghi nhớ, do đó để có thể phát huy tốt trí nhớ, mỗi người nên luyện tập khả năng ghi nhớ hằng ngày.

Theo bà Ngô Thị Kim Bình, Trưởng phòng Marketing Công ty Fahasa, đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới trẻ đông nhất kể từ đầu hội sách đến nay. Có khoảng 500 sinh viên, học sinh và nhiều bạn đọc đã đến giao lưu, đặt câu hỏi với tác giả Eran Katz. Trước đó, buổi giao lưu với Eran Katz tại Hà Nội và Hải Phòng đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ.

 Chiều nay (18-3), Công ty Alphabook phối hợp với Fahasa tọa đàm về bộ sách Tư duy kinh doanh mới từ Havard dành cho doanh nhân và các bạn trẻ về tư duy kinh doanh mới theo những điều mà Trường ĐH Havard đang dạy. Bộ sách gồm sáu cuốn: Cạnh tranh nhờ phân tích, Câu hỏi cốt tử, Tương lai của quản trị, Chiến lược kiến trúc doanh nghiệp, Linh hồn của sự thay đổi, Dẫn dắt sự thay đổi.

 Bà Ngô Thị Kim Bình, Trưởng phòng Marketing Công ty Fahasa, cho biết sau hai ngày đầu khai mạc Hội sách TP.HCM lần thứ sáu, doanh thu hội sách đã đạt trên 2 tỉ đồng, riêng Fahasha là khoảng 1,7 tỉ đồng, 30 doanh nghiệp khác khoảng 300 triệu đồng.

HẢI HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm