Trần Thị Quỳnh có tên trong top 24

Trần Thị Quỳnh đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng online, trước các đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, Martinique, Cộng hòa Czech và Hàn Quốc.

Trần Thị Quỳnh có tên trong top 24 ảnh 1


Trần Thị Quỳnh đứng thứ 20 trong top 24 gương mặt triển vọng của Hoa hậu Quốc tế 2009. 

Một số ý kiến trên diễn đàn nhận xét rằng, người đẹp của Việt Nam năm nay có ngoại hình xinh đẹp và nụ cười sáng. Cô còn được nhiều cư dân mạng dự đoán sẽ lọt vào top 5 Hoa hậu Quốc tế. Bản thân Trần Thị Quỳnh lại đánh giá cao đại diện của nước Mexico. Người đẹp của châu lục Mỹ La tinh không chỉ thu hút mọi người bằng gương mặt rạng rỡ mà còn rất thân thiện, thông minh và ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống. Cô cũng là một trong ứng viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện năm nay.

Trần Thị Quỳnh có tên trong top 24 ảnh 2 
Tấm poster có chữ ký của các người đẹp thế giới. 

Ngày 17-11 vừa qua, các thí sinh đã có buổi thảo luận và bày tỏ cảm nhận về thảm họa động đất tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào năm ngoái. Rất nhiều người đẹp đã có phát biểu sâu sắc và nhận được những tràng vỗ tay hưởng ứng. Tuy nhiên, do thời gian hạn chế nên không ít thí sinh chưa có cơ hội trình bày ý kiến của mình, trong đó có Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh. Ban tổ chức thông báo, trong chuyến đến thăm Thành Đô, Tứ Xuyên vào ngày 19-11, những người đẹp còn lại sẽ tiếp tục thể hiện tài năng thuyết trình. Buổi tối cùng ngày, các thí sinh có buổi tiệc với ban tổ chức cùng các nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam đã diện chiếc đầm màu vàng của nhà thiết kế Hoàng Hải và được nhiều người khen là duyên dáng.

Trần Thị Quỳnh có tên trong top 24 ảnh 3
Duyên dáng trong chiếc đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải trong buổi tiệc. 

Tiếp tục khám phá vẻ đẹp của thành phố Bắc Kinh, sáng ngày 18/11, thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2009 dạo chơi trên các con phố cổ và đi mua sắm. Trần Thị Quỳnh rất hào hứng về lịch trình bởi đặt chân đến Trung Quốc là ước mơ từ lâu của cô. Nhân dịp này, người đẹp cũng tìm mua những món quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè. Cô và nhiều thí sinh khác còn mua thêm quần áo ấm trước khi lên đường đến Thành Đô, nơi có thời tiết khắc nghiệt hơn cả Bắc Kinh vào mùa đông. Buổi chiều cùng ngày, cô tham gia buổi tập luyện thể thao.

Trần Thị Quỳnh có tên trong top 24 ảnh 4 
Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế rực rỡ với các loại đầm đủ màu sắc. 

Người bạn cùng phòng với Trần Thị Quỳnh là Hoa hậu Canada đã rất ngạc nhiên trước cách sắp xếp vali của đại diện Việt Nam. Người đẹp Canada nhận xét rằng, đồ đạc của Hoa hậu Thể thao 2007 rất gọn gàng, khoa học và cách sắp xếp thì tiết kiệm được thời gian.

Theo Lương Trần - Ảnh do Eve cung cấp (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm