Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie

Đây là lần đầu tiên có một kẻ xưng là chuyên cung cấp thuốc cho Jolie một thời lên tiếng nói về thói quen dùng thuốc trong quá khứ của vị khách có tiếng tăm lẫy lừng này. Trong số hàng loạt những tin gây “sốc” mà Franklin Meyer chia sẻ trên số mới nhất đã “ra lò” của tạp chí Life & Style, có một điều khiến ai cũng bất ngờ đó là Angelina Jolie từng thường xuyên sử dụng cả heroin và côcain trước mặt ông ta.

Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie ảnh 1
Bức ảnh phác họa quá khứ tội lỗi của Jolie trên bìa tạp chí Star Magazine.

Franklin Meyer lần đầu gặp Angelina Jolie vào tháng 2/1997 khi cô cùng với một người bạn trai tới gặp ông để mua thuốc ở khách sạn Chelsea thuộc New York City, (Mỹ). Ông đã mô tả những tội lỗi tày trời trong quá khứ của Jolie một cách chi tiết như sau: "Hồi cô ta còn ở thị trấn này, mỗi tuần chúng tôi gặp nhau từ hai tới ba lần. Jolie đã mua cả heroin và côcain trong những lần gặp đó. Lúc đó cô ta mới chỉ 21 tuổi, nhưng việc dùng thuốc đã mau chóng trở thành thói quen của cô ấy. Cô ta thường bỏ ra 100 USD mỗi lần mua thuốc. Với số tiền đó, có lẽ cô ta đã mua được khoảng nửa gam côcain và 10 gam heroin. Sau đó, cô ta hít chúng ngay trước mặt tôi. Dường như cô ta chẳng thấy phiền dù có người khác ở đó”.

Không chỉ thế, ông Meyer cho biết thỉnh thoảng ông thậm chí còn lui tới căn hộ của Jolie nằm trong tòa nhà Ansonia, ở khu Upper West Side của Manhattan, New York, Mỹ và thấy cô ấy cũng dùng thuốc ở cả đây.

Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie ảnh 2
Jolie từng dùng coocain, heroin trước mặt ông Meyer và cả ở nhà mình?

Meyer kể, lần đầu tiên nhìn thấy phòng của Jolie, ông ta đã bị “sốc” bởi trên tường được dán một loạt ảnh các xác chết. Ông nói: “Tôi cho rằng chúng là những xác chết thật sự. Cứ như thể những nơi đó hay những căn hộ đó chính là nơi đã xảy ra các vụ giết người vậy. Tôi chưa từng thấy nơi nào mà người ta lại dán những bức ảnh như thế”.  

Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie ảnh 3
Theo lời Meyer thì nàng Jolie với vẻ đẹp thánh thiện lại thích dán ảnh xác chết lên tường. 

Tuy nhiên, ông Meyer cho rằng điều kì lạ nhất về Jolie đó là cô ấy đã bị ám ảnh bởi việc nhận con nuôi, thậm chí cho tới mãi về sau. “Cô ấy từng nói với tôi là “Tôi nghĩ tôi thực sự thích nhận nuôi một đứa trẻ” khiến tôi rất “choáng”. Đang đắm chìm trong cơn nghiện ngập và sự chết chóc mà cô ấy còn nói về mong muốn được nhận con nuôi”, ông Meyer nói.

Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie ảnh 4
Cô vẫn luôn có mong muốn được nhận con nuôi.

Thậm chí, ông Meyer còn nói lúc tham gia chương trình “Charlie Rose” nhằm quảng bá cho bộ phim Girl, Interrupted của mình vào năm 2000, Jolie vẫn đang nghiện côcain nặng.

Ngoài chuyện bị tiết lộ quá khứ tày trời trên mặt báo, mới đây nhất, Jolie còn phải đối mặt với một tin buồn khác nữa. Đó là việc ông Gavrilo Grahovac, Bộ trưởng Văn hóa của Liên bang Hồi giáo Croat, tuyên bố không cho phép Angelina quay phim ở thủ đô Sarajevo và thành phố miền trung Zenica của Bosnia – Herzegovina bởi bộ phim do cô đạo diễn này đã gây phẫn nộ và bị cho là xúc phạm nạn nhân chiến tranh Bosnia. Tuy nhiên, cả Angelina và nhà sản xuất đều tuyên bố, việc bị cấm là do hiểu lầm. Họ đã đề nghị chính quyền xem xét cấp lại giấy phép cho bộ phim và đã được chấp thuận. Trong tuần tới, đoàn làm phim sẽ đến thủ đô Sarajevo (Bosnia) để khởi quay bộ phim này.

Tiết lộ mới cực “sốc” về quá khứ của Angelina Jolie ảnh 5
Jolie được mời đóng vai nữ hoàng Ai Cập.  

Jolie cũng rất vinh dự khi được mời đóng vai nữ hoàng Ai Cập, mặc dù vẫn chưa nhận được kịch bản chính thức của bộ phim.

Theo Kiều Vui (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm