Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ đồng làm quà báo hiếu mẹ

- Vì sao chị quyết định giữ kín chuyện Công Vinh hỏi cưới?

- Thời gian qua tôi rất bận nên không có thời gian trả lời phỏng vấn cho khán giả hiểu mình.

- Tuy giữ bí mật, lễ hỏi của chị vẫn bị phát hiện. Sao chị vẫn im lặng?

- Tôi cho rằng đó là việc riêng tư nên cũng ngại chia sẻ. Tôi sợ khán giả sẽ hiểu nhầm mình lợi dụng việc đó để PR bản thân. Tôi lại đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên những điều như vậy càng phải tránh gây hiểu lầm. Tốt nhất nên "im lặng là vàng" (cười).

Nếu mà đem chuyện yêu đương hay cưới hỏi để PR tên tuổi thì tôi không dại đâu. Khán giả họ vẫn thích nghệ sĩ độc thân vui tính để họ dễ yêu chứ.

Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ đồng làm quà báo hiếu mẹ ảnh 1
Ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh làm đám hỏi cách đây một tháng.

- Chuyện tình cảm của chị và Công Vinh gặp không ít sóng gió. Điều gì làm chị có sức mạnh vượt qua?

- Thông cảm và chia sẻ... nhưng thôi, tôi không muốn nói về chuyện riêng nhiều đâu.

-Ngoài lễ hỏi, dư luận còn râm ran về ngôi nhà 5 tỷ đồng ở Rạch Giá (Kiên Giang) mà chị mua tặng mẹ, thực hư chuyện này thế nào?

- Đây là món quà tôi ấp ủ từ lâu để báo hiếu cho mẹ.

- Công Vinh góp bao nhiêu tiền trong căn nhà này?

- Tôi nghĩ, quà báo hiếu thì phải tự tay mình làm ra mới có ý nghĩa. Bố tôi mất sớm, một mình mẹ nuôi dạy tôi khôn lớn mà không đi bước nữa vì sợ tôi bị tổn thương. Cả mạng sống tôi cũng do mẹ sinh ra.

- Chị làm sao để người ngoài tin những gì mình nói, khi chị liên tục sắm xe sang rồi nhà tiền tỷ?

- Tôi bao giờ cũng tránh để chuyện tình cảm dính đến tiền bạc. Tôi tự sắm xe sang, sắm nhà, nhưng thật không biết làm sao để người ngoài tin mình. Tôi biết tên của mình ít khi xuất hiện trong top các giải thưởng âm nhạc, cũng không phải ca sĩ thuộc hàng ngôi sao.

Nhưng nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình.

Vừa rồi, tôi đã ký ba hợp đồng quảng cáo và đại diện sản phẩm trong thời gian tới. Công việc của tôi cũng phải di chuyển suốt ngày, có tháng mở mắt ra là thấy sân bay. Thời gian tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà. Đôi khi đi diễn về, tôi trẹo cả sống lưng, trật cổ tay. Tiền từ đấy mà ra.

Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ đồng làm quà báo hiếu mẹ ảnh 2
Nữ ca sĩ khẳng định cô có doanh thu từ âm nhạc cao nhất so với các ca sĩ khác tại Việt Nam.

- Chị chi tiêu thế nào cho cuộc sống?

- Tiền vất vả mới kiếm được nên tôi chi tiêu cẩn thận lắm. Tôi là phụ nữ nên cũng rất kỹ lưỡng trong việc chi tiêu, để còn giữ gìn. Không thể xài thoải mái như đàn ông được. Tính tôi cũng không se sua đua đòi hàng hiệu. Cái nào đúng và giá trị thì tôi mới mua, còn lại chỉ để đầu tư vào nhà cửa, xe cộ, đất đai. Tôi vốn có máu kinh doanh mà.

-Là ca sĩ có đôi chân dài và xinh đẹp, chắc chị nhận không ít lời mời chào từ các đại gia. Chị phản ứng thế nào trong trường hợp này?

- Thường thì nghệ sĩ, mà nhất là nữ, hay bị chất vấn là sao nhiều tiền thế? Có được đại gia bao bọc hay không? Người khác thế nào thì tôi không biết, còn tôi luôn suy nghĩ, cách mình cầm tiền của một ai đó sẽ là cách họ nhìn mình. Trong bất cứ mối quan hệ nào, tôi đều muốn đối phương nhìn mình với một sự tôn trọng.

Theo tôi, vẻ ngoài ưa nhìn đã là lợi thế rồi. Tôi nhận được nhiều lời khen là "Tiên quyến rũ, gợi cảm..." nên quyết định khai thác tối đa hình ảnh này. Đôi chân dài cũng được khai thác trên sàn catwalk luôn, nhưng không phải diễn thời trang mà là trong clip ca nhạc mới (cười).

- Nghĩa là một album nhạc đang được chị ấp ủ để... diễn thời trang?

- Không. Đây là chiến lược về hình ảnh.

Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ đồng làm quà báo hiếu mẹ ảnh 3
Thủy Tiên diễn thời trang trong chương trình Đẹp Fashion Show 10. Ảnh: Nguyễn Hữu Quý.

- Hay chị muốn tấn công sang lĩnh vực người mẫu sau khi đã chạm ngõ phim ảnh?

- Thực ra tôi muốn giữ bí mật đến phút chót, đến khi clip nhạc được tung ra. Tôi tin chắc mọi người sẽ bất ngờ, bởi tôi cho xây hẳn một sàn catwalk trắng bóng phục vụ cho việc ghi hình. Mục đích là để những chuyển động và hình ảnh trong clip thật đẹp, đúng như tôi... tưởng tượng.

Còn thời trang, tôi cũng thử sức làm người mẫu cho nhà thiết kế Lý Quí Khánh trong chương trình Đẹp Fashion Show 10 rồi đấy chứ. Với tôi, âm nhạc luôn là đam mê và nghề nghiệp chính, không có gì có thể thay đổi được. Tôi sẽ luôn suy nghĩ và định hình phong cách âm nhạc cho mình theo xu hướng của thế giới cũng như làm sao để phục vụ tốt nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.

Theo Hoàng Dung (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.