Thanh Thảo - "Người thứ ba"?

Thật ra đó chỉ là tên album mới sắp được phát hành cùng những hình ảnh mới đẹp long lanh và rất ấn tượng của Thanh Thảo mà thôi. Cùng nghe cô ca sĩ lắm chiêu này tiết lộ về album mới của mình!

Thanh Thảo - "Người thứ ba"? ảnh 1

Thanh Thảo

Người thứ ba

- Nghe nói đúng vào ngày sinh nhật (8/3), Thanh Thảo sẽ phát hành một album mới với những ca khúc trữ tình ngọt ngào. Ngay trước Tết, chị vừa phát hành 1 CD nhạc dance remix. Tại sao lại chị lại quyết định ra đĩa liên tục nhưng thay đổi về dòng nhạc nhanh chóng vậy?

- Thanh Thảo đã đặt cho mình mục tiêu phấn đấu trong năm nay là “non-stop”(không dừng lại) nên sẽ cho ra mắt nhiều loại album nhạc khác nhau. Mở đầu năm mới bằng album Dance remix, và vào ngày 8/3 tới, Thảo sẽ ra mắt 1 album dưới hình thức ballad, tình cảm, mang đầy tâm trạng của người đang yêu. Rất khác với Thảo trước đây là CD có nhiều bài sung; lần này CD có 8 bài nhưng chỉ có 2 bài có tiết tấu sôi động, những ca khúc còn lại đều là các bản tình ca ngọt ngào, dịu dàng. Album này mang tên Người thứ ba.

- Tại sao lại là “Người thứ 3”? Cái tên nghe rất "thị trường", phải chăng các ca khúc trong album đều thuộc dòng nhạc... thị trường, dễ nghe và cũng dễ quên?

- Người thứ 3 là một sáng tác mới của nhạc sĩ Minh Vy. Cùng với 1 số ca khúc khác nữa, album này kể lại câu chuyện tình yêu mà chắc chắn mỗi chúng ta đều đã có lần trải qua. Trong album này, Thanh Thảo cố gắng hát bằng những cảm xúc rất thật, mộc mạc chứ không quá trau chuốt để mất đi cảm xúc thật. Âm nhạc cần nhất là người nghe và hiểu để cùng mình đồng cảm nên càng có nhiều người nghe nhạc của mình, càng hợp thị hiếu thì sẽ càng được yêu thích.

- Sinh nhật Thanh Thảo rơi đúng vào ngày 8/3. Chị có dự định gì đặc biệt?

- Vì 8/3 năm nay không cách Tết nhiều, hơn nữa Thảo đã nhận lời đi lưu diễn quanh miền Tây từ trước Tết tới hết Nguyên tiêu nên không kịp tổ chức một live show hay dự án lớn nào.

Lần này, Thanh Thảo quyết định chỉ tổ chức 2 đêm diễn nho nhỏ vào ngày 6 và 7/3 để giới thiệu album mới ở TP HCM mà thôi. Riêng ngày 8/3, Thảo muốn dành thời gian bên gia đình và những bạn bè thân thiết. Lâu lắm rồi Thảo không có ngày nghỉ nào trọn vẹn nên có thể coi 8/3 là ngày Thảo tự thưởng cho mình. Đó sẽ là ngày không cần lo nghĩ gì về việc chạy show hay các dự án âm nhạc.

Thanh Thảo - "Người thứ ba"? ảnh 2

Mơ một đứa con

- Tính tới năm nay, Thanh Thảo cũng đã có 15 năm ca hát. Các bạn đồng trang lứa như Phương Thanh, Cẩm Ly... đều đã có con cái đề huề. Thành thật mà nói, Thảo có bao giờ nghĩ tới chuyện tạm dừng sự nghiệp ca hát và... sinh một đứa con không?

- Thanh Thảo đã chọn năm nay là năm “non-stop” rồi nên chắc chưa dừng lại được đâu!

Là phụ nữ, ai chẳng mơ về một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con ngoan ngoãn, xinh đẹp. Thế nhưng Thảo thấy mình quá bận rộn và vẫn còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Khi nào có gia đình, Thảo biết mình sẽ dừng lại để chuyên tâm lo cho chồng cho con. Còn bây giờ khi còn tự do, chưa bị ràng buộc, chưa có gia đình, Thảo sẽ ráng thực hiện bằng được những mơ ước trong sự nghiệp của mình.

- Quay lại với công việc, kỷ niệm 15 năm ca hát, chị sẽ công phá V-pop bằng những dự án lớn chứ?

- Nói trước sợ bước không qua nên Thanh Thảo không dám tuyên bố trước những gì chưa thực hiện. Chỉ biết rằng Thảo sẽ rất cố gắng để thực hiện những dự án âm nhạc cho bản thân cũng như tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Music Box. Thảo cũng đã nhận lời bay show tới Mỹ, châu Âu, Đài Loan, London... từ đây đến hết năm. Tùy vào từng thời điểm Thảo sẽ có những chia sẻ với khán giả đang quan tâm đến những dự định của mình.

Theo NGỌC LAN (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm