Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD

Anh Quốc Anh hiện là Giám đốc phát triển của công ty truyền thông Một Trăm Độ tại Singapore - chuyên về media, các giải pháp truyền thông và thương mại điện tử. Đồng thời anh đang học thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin, trường Đại học Columbia, New York (Mỹ).

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 1

Anh Quốc Anh và Mai Phương Thuý trên đường tới quán cafe.  

Cuộc hẹn thú vị diễn ra tại Café du Lac – khách sạn Intercontinental Hà Nội. Anh Quốc Anh tâm sự về buổi “hẹn hò” thú vị với Hoa hậu Việt Nam 2006: “Trước lúc gặp Thúy, một người bạn đã kể cho mình về một Mai Phương Thúy thân thiện, hồn nhiên, và lúc nào cũng có thể tươi cười được. Mình đã có thể cảm nhận được điều đó trong suốt buổi gặp gỡ. Tất nhiên là còn nhiều điều 'bí mật' khác nữa”.

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 2

Háo hức mua hoa tặng người đẹp

Nói về lý do bỏ ra 1000 USD để đấu giá cuộc hẹn với Hoa hậu Mai Phương Thúy, anh chàng thạc sĩ chia sẻ: “Lần đầu tiên mình biết về chương trình Donate for a Date là trên tivi vào đầu tháng 6 và rất ấn tượng bởi sự tham gia của Mai Phương Thúy - một người mà ai cũng biết. Không chỉ bởi vì Thúy là Hoa hậu, mà còn vì tất cả những nghĩa cử đẹp Thúy đã không ngừng nghỉ cống hiến trong suốt mấy năm qua.

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 3

Có vẻ như chiều cao của hoa hậu vẫn thật đáng nể so với bất kì đấng nam nhi nào. 

Đến đầu tháng 7, chính trang tin điện tử Một Trăm Độ của tụi mình đã tường thuật rõ hơn về Donate for a Date với những cuộc gặp gỡ thú vị và ý nghĩa, do đó mình đã quyết định phải 'giành' được cơ hội, trước hết là để gặp gỡ với Thúy, đồng thời đóng góp một phần nhỏ vào những hoạt động từ thiện mà Tổ chức phẫu thuật Nụ cuời (Operation Smile) Việt Nam đang làm. Mình tin chắc rằng khi tham gia những hoạt động như thế này, bạn sẽ được rất nhiều chứ không phải là một cuộc đấu giá”.

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 4

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 5

 Vừa nói chuyện vừa gấp hạc giấy.

Sau khi cuộc hẹn kết thúc, Mai Phương Thúy và anh Quốc Anh đã cùng đến thăm hỏi và tặng quà cho một bệnh nhân của tổ chức Operation Smile, đó là em Lê Hoàng Long, ở đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Thạc sĩ CNTT "hẹn hò" Mai Phương Thuý với "giá" 1.000 USD ảnh 6

Đến thăm bé Lê Hoàng Long.

Cuộc hẹn với Hoa hậu Mai Phương Thúy và các nhân vật nổi tiếng khác như siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Lương Mạnh Hải, Minh Tiệp, MC Joe, nhà thiết kế Tôn Hiếu Anh… nằm trong chương trình Đấu giá cuộc hẹn với người nổi tiếng - phần 4 của chương trình mang tên Donate For A Date, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập văn phòng tại Việt Nam của tổ chức Operation Smile.

Theo 2sao

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm