Số phận đối lập trần trụi của nghệ sĩ Hoa ngữ cùng lớp

Có cùng xuất phát điểm nhưng người một bước thành sao, kẻ mãi không thấy ánh sáng.

Triệu Vy và Trịnh Giai Hân: Cả hai nghệ sĩ từng hợp tác trong Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính trong khi Trịnh Giai Hân chỉ lướt qua với vai tiểu thư Đỗ Nhược Lan tung tú cầu chọn chồng.
Triệu Vy và Trịnh Giai Hân:Cả hai nghệ sĩ từng hợp tác trongHoàn Châu cách cách.Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính trong khi Trịnh Giai Hân chỉ lướt qua với vai tiểu thư Đỗ Nhược Lan tung tú cầu chọn chồng.
Ngoài đời, cả hai là bạn cùng lớp khá thân thiết và lại cùng định hướng theo nghiệp nghệ thuật. Nhưng gần 20 năm sau Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy giờ đã là sao hạng A vang danh châu Á trong khi Trịnh Giai Hân vẫn như cũ, còn chưa được ai chú ý nhớ tên.
Ngoài đời, cả hai là bạn cùng lớp khá thân thiết và lại cùng định hướng theo nghiệp nghệ thuật. Nhưng gần 20 năm sauHoàn Châu cách cách, Triệu Vy giờ đã là sao hạng A vang danh châu Á trong khi Trịnh Giai Hân vẫn như cũ, còn chưa được ai chú ý nhớ tên.
Năm 2013, hình ảnh dì “Tuyết Di” trong Tân dòng sông ly biệt - Vương Lâm được “Nhĩ Khang” Châu Kiệt bế công khai trên mạng lập tức gây bất ngờ với nhiều người. Bức ảnh được chụp khi hai người 23 tuổi và là bạn học. Sự nghiệp sau này của hai người đã khác nhau đáng kể.
Châu Kiệt và Vương Lâm:Năm 2013, hình ảnh Tuyết Di trongTân dòng sông ly biệt- Vương Lâm được Châu Kiệt bế công khai trên mạng lập tức gây bất ngờ với nhiều người. Bức ảnh được chụp khi họ 23 tuổi và là bạn học. Sự nghiệp sau này của hai người khác nhau đáng kể.
Khi Châu Kiệt nổi tiếng với Hoàn Châu cách cách, Vương Lâm không có tên tuổi. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp Vương Lâm khởi sắc hơn trước, cũng lúc này, Châu Kiệt gần như biến mất khỏi showbiz.
Khi Châu Kiệt nổi tiếng vớiHoàn Châu cách cách,Vương Lâm không có tên tuổi. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp Vương Lâm khởi sắc hơn trước, cũng lúc này, Châu Kiệt gần như biến mất khỏi showbiz vì quá nhiều scandal.
Chương Tử Di và Tần Hạo: Là diễn viên nhưng Tần Hạo giờ chỉ được nhớ với vai trò …chồng trẻ của Y Năng Tịnh. Khán giả không thể nhớ được anh là ai. Nhưng, bạn học chung lớp với anh - Chương Tử Di lại vang danh toàn châu Á. Khi bị phóng viên so sánh, Tần Hạo chỉ cười cho biết anh không hề đố kỵ.
Chương Tử Di và Tần Hạo:Là diễn viên nhưng Tần Hạo giờ chỉ được nhớ với vai trò… chồng trẻ của Y Năng Tịnh. Trong khi đó, bạn học chung lớp - Chương Tử Di lại vang danh toàn thế giới. Khi bị phóng viên so sánh, Tần Hạo chỉ cười cho biết anh không hề đố kỵ.
Củng Lợi và Kim Lợi Lợi: Hiếm ai biết rằng hai nghệ sĩ này là bạn cùng lớp. Kim Lợi Lợi từng được chú ý nhờ vai Giả Nghênh Xuân trong Hồng lâu mộng 1987. Tuy nhiên, sau vai diễn này, sự nghiệp của cô lao dốc không phanh. So độ danh tiếng với cô bạn cùng lớp - Củng Lợi, chỉ có thể nói “một trời một vực”.
Củng Lợi và Kim Lợi Lợi:Hiếm ai biết rằng hai nghệ sĩ này là bạn cùng lớp. Kim Lợi Lợi từng được chú ý nhờ vai Giả Nghênh Xuân trongHồng lâu mộng 1987. Tuy nhiên, sau vai diễn này, sự nghiệp của cô lao dốc không phanh. So độ danh tiếng với cô bạn cùng lớp - Củng Lợi, chỉ có thể nói “một trời một vực”.
Đặng Siêu và Châu Vũ Thần từng học chung lớp tại Học viện điện ảnh khóa 1998. Từng là hai hot boy của lớp nhưng sau nhiều năm, Đặng Siêu nổi tiếng trông thấy. Trong khi đó, Châu Vũ Thần mờ nhạt và không có tên tuổi.
Đặng Siêu và Châu Vũ Thần:Bộ đôi từng học chung lớp tại Học viện Điện ảnh khóa 1998. Là hai hot boy của lớp nhưng sau nhiều năm, Đặng Siêu nổi tiếng trông thấy. Trong khi đó, Châu Vũ Thần mờ nhạt và không có tên tuổi.
Theo Hiểu Nguyệt (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm