Siêu sao nhạc Pop Katy Perry sẽ đến Việt Nam

Sự kiện sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo tương lai thuộc thế hệ trẻ dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của họ. Đồng thời giúp họ giải phóng tiềm năng thông qua việc cung cấp các tầm nhìn và tri thức từ những lãnh đạo đầu ngành trong lĩnh vực của họ.

Siêu sao nhạc Pop Katy Perr

Trong số các diễn giả có bà Tôn Nữ Thị Ninh, cựu đại sứ Việt Nam tại châu Âu, ông Trương Gia Bình, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT, ông Lê Hồng Minh, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG, ông KhaiLee, giám đốc điều hành 500 Startups, ông Đỗ Hoài Nam, CEO SeeSpace, Inc., ông Phạm Hồng Hải, CEO HSBC Vietnam và những ngôi sao đang lên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Vietnam.

Đáng chú ý đến tham dự diễn đàn có Katy Perry, nữ ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng thế giới kiêm Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), và là một cựu thành viên của danh sách 30 Under 30 của Mỹ.

Tại diễn đàn siêu sao nhạc Pop thế giới, cô chia sẻ với giới trẻ Việt Nam về kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình. Hiện tại, nữ ca sỹ đang biểu diễn ở một số nước châu Á nằm trong chuyến lưu diễn toàn cầu “ThePrismatic World Tour” thành công vang dội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm