Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai

Sau khi đoạt giải bạc cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2008, Kim Cương được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ nhiều tiềm năng và triển vọng có thể tiến xa. Chọn cho mình một phong cách lạnh và ấn tượng, Kim Cương đã tạo được chỗ đứng riêng trên sàn diễn.

Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai ảnh 1

Bất ngờ là sau đó, Kim Cương tạm rời xa sàn diễn để lập gia đình và không một sự hứa hẹn sẽ quay lại, Mới đây, Kim Cương thông báo sẽ chính thức trở lại khi chương trình Đêm nhan sắc ngỏ ý mời Kim Cương tham gia với vai trò người mẫu - ca sỹ. 

Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai ảnh 2

Chào Kim Cương, vì  sao bạn chọn thời điểm này để trở lại sàn diễn?

Trong thời điểm tạm rời sàn diễn Cương cũng rất là nhớ nghề, chính vì thế khi việc gia đình đã sắp xếp ổn định Cương quay lại với công việc trước đây của mình.

Cảm giác của Kim Cương thế nào khi quay trở lại?

Cương đã chon nghề này một phần vì Cương thích và đam mê công việc này, vì thế Cương háo hức và hạnh phúc khi trở lại sàn diễn cùng với các bạn đồng nghiệp. Cách đây vài hôm Cương đi diễn lại trong chương trình Thời trang cuộc sống cảm thấy rất vui.

Vắng bóng một thời gian, bạn có tự tin “so kè” với các đồng nghiệp?

Hiện giờ cuộc sống riêng ổn định, đó chính là nền tảng để Cương tự tin trở lại với nghề, mặc khác bà ngoại chăm sóc cháu rất chu đáo nên Cương cũng khá yên tâm. 

Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai ảnh 3

Kim Cương đã chuẩn bị gì cho sự xuất hiện trở lại của mình?

Cương cũng có nhiều dự định mới nhưng chưa thể nói trước được, nhưng có thể chia sẻ là Cương sắp tham gia trong chương trình Đêm nhan sắc, ngoài việc trình diễn thời trang thì Cương sẽ thử sức trong vai trò ca sỹ và kết hợp cùng với anh Nguyên Vũ trong một tiết mục khá thú vị. 

Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai ảnh 4

Cương có thể chia sẻ một chút về “thiên thần nhỏ” của mình?

Cương đã có con trai, bé được hơn 6 tháng tuổi và rất bụ bẫm. Với Cương thì bé là niềm vui lớn nhất của gia đình nên cũng sẽ sắp xếp thời gian để có thể vừa có thời gian cho bé vừa làm những công việc mình yêu thích.

Siêu mẫu Kim Cương bất ngờ tiết lộ đã có con trai ảnh 5

Cám ơn Kim Cương về cuộc trò chuyện này.
 

 Theo Trần Trung Thành (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm