Sau bê bối đời tư, 'Hoàng A Mã' quy y cửa Phật

Theo Tân Hoa Xã, nghi lễ diễn ra vào ngày 4-10 tại Tây Tạng. Đoạn clip đăng tải trên mạng cho thấy nam tài tử gạo cội đã được đức Pháp vương chủ trì nghi lễ.
Hình ảnh trong lễ quy y của Trương Thiết Lâm theo nghi lễ truyền thống Tây Tạng.
Hình ảnh trong lễ quy y của Trương Thiết Lâm.

Chiều 29-11, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một clip mang tính diễn xuất. Họ thắc mắc: "Làm gì có nghi lễ nào lại tổ chức ngoài trời như thế? Trương Thiết Lâm bao nhiêu tuổi rồi mà giờ mới quy y?".

Trước những thông tin này, nam diễn viên trả lời phỏng vấn Sina: "Tôi quy y theo nghi lễ truyền thống của Phật giáo Tây Tạng​, lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi. Đứng trước đức Phật, tôi cảm thấy mình rất nhỏ bé, tâm trí thanh tịnh khi tìm được kim chỉ nam cuộc đời".

Trương Thiết Lâm lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi.
Trương Thiết Lâm lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi.

Nghệ sĩ gạo cội tiết lộ 25 năm trước, ông được diện kiến đức Pháp vương, từ đó một lòng hướng Phật. "Tôi quy y là chuyện cá nhân, hy vọng dư luận không bình luận gây tổn thương" - Trương Thiết Lâm chia sẻ với Sina.

Nguồn tin cho hay tài tử sinh năm 1957 rơi vào trạng thái mệt mỏi, bế tắc sau khi bị hai người tình cũ tố cáo quá khứ bê bối. Với danh vị trưởng khoa Nghệ thuật Đại học, Trương Thiết Lâm bị lãnh đạo trường cảnh cáo. Đây cũng là lý do khiến ông muốn tìm bình an nơi Phật pháp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.