Sao Hàn kể chuyện bị quấy rối tình dục

Trong tập 13 của Strong Heart, Yoo In Na tâm sự về những tổn thương cô phải gánh chịu khi mới gia nhập làng giải trí. Người đẹp cho biết, năm 17 tuổi, cô ký hợp đồng với một hãng giải trí, vị CEO của công ty này là một ca sĩ rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Một lần, khi đưa cô về nhà, lúc trên ô tô, người đó đã bất ngờ hôn cô. Sau vài giây sốc vì hành động này, cô cố gắng đẩy ông ta ra, nhưng thay vì lịch sự buông cô ra, người đàn ông thậm chí thô bạo tiếp tục cưỡng ép và hôn lên mặt cô, dù chỗ ngồi quá chật chội, không thể di chuyển.

Sao Hàn kể chuyện bị quấy rối tình dục ảnh 1
Nữ diễn viên xinh đẹp Yoo In Na. Ảnh: Drama.

Theo Allk, vì In Na phản ứng quá mạnh, người đàn ông biết rằng mình không thể tiến xa hơn. Ông ta đe dọa và nói, tốt nhất cô không nên kể chuyện này với bố mẹ hay bất cứ ai khác. Vì sợ hãi, sau khi vào nhà, nữ diễn viên trẻ lao vào phòng tắm để rửa mặt: "Tôi đã rửa ít nhất là 500 lần".

Sau đó, vị này đề nghị cô tham gia vào nhóm nhạc 4 thành viên, nhưng nữ diễn viên trẻ từ chối và quyết định rời công ty. Những điều xảy ra vẫn luôn ám ảnh cô, mặc dù sự việc đã xảy ra từ nhiều năm. Hiện tại, Yoo In Na đang là nhân viên của YG Entertainment. Câu chuyện của Yoo In Na gây bất ngờ cho khách mời trong trường quay, nhiều người thậm chí còn đoán già đoán non xem vị CEO đáng sợ kia là ai.

Đây không phải là lần đầu tiên mảng tối của làng giải trí xứ Hàn bị hé lộ. Trước đây, nữ diễn viên Jang Ja Yun từng tự tử và để lại di chúc rằng cô bị quản lý cưỡng dâm rất nhiều lần.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm