Sân khấu Sen Việt ra mắt với dàn sao 'khủng'

Sân khấu Sen Việt ra mắt với dàn sao 'khủng' ảnh 1

Ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Ngọc Giàu và Trường Giang hậu trường vở Đại Hỷ ở sân khấu Sen Việt.


Mới ra mắt nhưng Sen Việt đã qui tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, giỏi nghề thuộc nhiều thế hệ ở nhiều lĩnh vực về cộng tác như: Ngọc Giàu, Tú Trinh, Lê Bình, Phi Phụng, Cát Phượng, Hữu Quốc, Bảo Trí, Gia Bảo, Anh Đức và những ngôi sao hài hiện nay như Trấn Thành, Trường Giang, Thy Trang; cùng nhiều ca sĩ Phương Thanh, Minh Thuận…

Sân khấu Sen Việt ra mắt với dàn sao 'khủng' ảnh 2
Hai sao hài mới nổi Trấn Thành, Trường Giang ở sân khấu Sen Việt.

Ngoài các vở hài kịch như Không phải... vừa đâu, Đại hỷ diễn ra từ ngày 25-4 đến 3-5 tại rạp Công nhân, Sen Việt còn đầu tư dựng vở chính kịch Không thể khác của tác giả kịch chính luận Lê Chí Trung để tham gia Liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015. Nơi đây cũng sẽ dựng nhạc kịch cho tuổi teen. Ngoài ra, là dân cải lương, ông bầu – đạo diễn Nguyên Đạt cho biết Sen Vàng sẽ làm một chuyên đề cải lương vào mỗi tháng. Nguyên Đạt bộc bạch: “Tôi muốn tạo dựng một sân khấu đảm bảo chất lượng nghệ thuật, lưu giữ được nét nghệ thuật truyền thống nhưng vẫn phát huy được những sáng tạo mới mẻ”.

Sân khấu Sen Việt ra mắt với dàn sao 'khủng' ảnh 3

NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành và đạo diễn – ông bầu Nguyên Đạt của sân khấu Sen Việt ở hậu trường vở diễn Đại Hỷ.

Đang là ngôi sao chạy show mệt nghĩ hiện nay nhưng Trấn Thành cho biết là anh sẽ gắn bó lâu dài với Sen Việt vì anh muốn trở về cái nôi diễn kịch dài ban đầu của mình. “Chỗ này mấy đứa nó làm việc được, với lại tui bây giờ còn làm được gì thì làm cho đời mình nó vui” -NSND Ngọc Giàu cũng cho biết bà sẽ gắn bó lâu dài với Sen Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm