Sai lầm nghiêm trọng khi công bố Hoa hậu Hoàn vũ

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Mỹ vừa kết thúc. Kết quả, đại diện Philippines đã giành được vương miện hoa hậu. 

Tuy nhiên, trước đó, MC Steve Harvey đã công bố nhầm kết quả. MC này đã công bố danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Colombia, á hậu 1 là người đẹp Philippines. Thủ tục trao vương miện đã được thực hiện. Thế nhưng ngay khi hoa hậu Colombia được xướng danh, MC này đã phát hiện ra sự nhầm lẫn và anh nhận lỗi về phần mình, đồng thời công bố lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Philippines Pia Wurtzbach. Á hậu 2 là thí sinh Mỹ và á hậu 1 là đại diện Colombia. 

Người đẹp Philippines từ ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi sau đó vỡ òa trong hạnh phúc khi mình mới chính là người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô là người Philippines thứ 3 đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sau Gloria Diaz (1969) và Margarita Moran (1973).

Ngay sau đó, chiếc vương miện và dải băng đã được lấy ra khỏi người của người đẹp Colombia và trao lại cho người đẹp Philippines. 

"Tôi phải xin lỗi quý vị khán giả. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của tôi" - MC Harvey đã nói ngay sau đó. 

 Kết quả được cập nhật trên màn hình nhưng MC đã có sự nhầm lẫn. 

 Giây phút hạnh phúc ngắn ngủi của người đẹp Colombia. 

 MC nói lời xin lỗi vì... công bố nhầm.

 Hoa hậu Philippines ngơ ngác khi MC công bố lại người đẹp Colombia mới là á hậu 1.

 Và ngỡ ngàng, vỡ òa trong hạnh phúc khi mình mới chính là người đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 quay lại sân khấu, cô xoa tay vào lưng người đẹp Colombia như là sự chia sẻ. 

 .... Và lấy vương miện từ người đẹp đồng hương để trao lại cho người đẹp Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Philippines  Pia Wurtzbach.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.