Rocker Trần Lập bị ung thư?

Rocker Trần Lập nằm viện.

 Anh viết dòng trạng thái (status) kèm hình ảnh mình và tin nhắn qua lại với vợ.

Status của anh ghi rằng
"UNG THƯ.
Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai.
Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.
Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới.
TẠI SAO?
Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.
Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính.
Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.
Bắt đầu kể từ lúc này."
Rất nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ status của anh cũng như chúc anh vững tin chiến thắng bệnh tật như: Diễn viên Trần Lực, ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng, Pha Lê...
Bên cạnh đó, Trần Lập còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn giữa hai vợ chồng anh. Nhạc sĩ nhắn với vợ: “Không cần giấu giếm gì đâu. Thẳng thắn là tốt, không chơi trò sến sẩm gì hết!", "chiến đấu vậy. Ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi”.
Trước đó ngày 3-11 nhạc sĩ Trần Lập có đăng một số hình ảnh anh nằm viện với status "Tỉnh dậy thấy trần nhà trắng toát. Lập tức check in. Giờ chỉ đói thôi chứ không vấn đề gì. Tí chuồn luôn".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.