Phi Nhung: 'Kiếp này tôi chọn sống độc thân'

Nhìn lại năm 2014, chị thấy mình đã đạt được những gì?

- Năm qua tôi may mắn thực hiện được hầu hết những mong muốn đã đặt ra. Tôi có được một liveshow riêng lần đầu tại quê nhà vào tháng 10/2014, ra album "Thương lắm mình ơi" và lần đầu làm giám khảo chương trình "Solo cùng bolero". Ngoài ra, bài hát Trách ai vô tình của tôi liên tiếp chiến thắng liveshow "Bài hát yêu thích 2014" nhiều tháng. Đặc biệt, tâm nguyện mở một nhà hàng ăn chay suốt 10 năm nay đã được thực hiện khiến tôi cảm thấy thật hạnh phúc.

7-4194-1421984205-5865-1422849850.jpg

Ca sĩ Phi Nhung.

Thành công trong sự nghiệp, ở tuổi 41 chị tính gì cho hạnh phúc riêng của mình?

- Bạn bè, khán giả xung quanh dành cho tôi khá nhiều tình cảm. Vì tôi nhận tình thương quá lớn của mọi người nên không thể đòi hỏi thêm một hạnh phúc gì riêng. Tôi không biết vì sao, trong đầu tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ kết hôn với một ai đó.

Lúc trước, tôi cũng trải qua khá nhiều cuộc tình sâu đậm. Nhiều người cũng thương yêu tôi lắm nhưng tôi vẫn chưa cảm thấy yên tâm để có cuộc sống lứa đôi vì có cảm giác mình không đảm nhận trọn vẹn vai trò của người vợ. Nếu kết hôn thì tôi đã kết hôn từ lúc trước chứ không để đến bây giờ. Tôi sinh ra là con người của xã hội và kiếp này có lẽ tôi sẽ chọn cách sống độc thân.

Chị tính sao nếu về già sức yếu không có ai bên cạnh đỡ đần?

- Tôi còn có đàn con nuôi 19 đứa, sao sợ cô đơn được. Tôi nghĩ, tình yêu thương của tôi dành cho những đứa con này quá đủ rồi. Chúng ngày trưởng thành nên cần sự chăm sóc, quan tâm nhiều hơn của mẹ. Khi tôi không có được hạnh phúc riêng thì chúng là người mang đến cho tôi niềm vui lớn lao - được làm mẹ.

Vì sao chị nhận nhiều con nuôi đến như vậy?

- Tôi ăn chay và thường đi chùa nên khi thấy những em bé có hoàn cảnh tội nghiệp là tôi không thể ngó lơ. Nhìn vào chúng, tôi nghĩ đến tuổi thơ bất hạnh của mình. Tôi cũng là đứa trẻ không cha, không mẹ từ nhỏ. Tôi may mắn được sự cưu mang và giúp đỡ của những con người tốt bụng. Ông trời thương nên tôi được là một nghệ sĩ, sống trong sự yêu thương của khán giả. Khi tôi nhận được quá nhiều thứ thì tôi phải cho đi.

1-9457-1422849851.jpg

Phi Nhung cùng đàn con nuôi.

Chị đi diễn và chạy show liên tục, thời gian nào chị chăm sóc cho các con?

- Tôi may mắn được khá nhiều bạn bè, người thân bên cạnh phụ giúp việc nuôi các con. Tôi đảm nhiệm chạy show kiếm tiền để lo cho chúng có được cuộc sống thoải mái, học hành đầy đủ. Tôi cũng đè nén những thú vui riêng như đi chơi, mua sắm... để có thời gian bên các con nhiều hơn. Nhiều người cho rằng, tôi còn trẻ nhưng sống như một bà già. Thật sự, con người tôi đã cực khổ từ bé nên tôi không quen cách sống sung sướng.

- Điều nguyện ước của chị trong năm mới là gì?

- Tôi nguyện ước mình có thật nhiều sức khỏe để có thể làm việc kiếm tiền nuôi đàn con. Lần đầu tiên tôi nhận hai học trò để truyền nghề hát là Thu Hiền (Giọng hát Việt nhí) và Thiêng Ngân (thí sinh Solo cùng Bolero) nên mong muốn con đường của hai bé ngày càng phát triển hơn.

Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm