Phạt người cho múa sexy tại lễ hội ẩm thực…7 triệu đồng!

Lệnh phạt được Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành ngày 16/8, dựa  kết quả của buổi làm việc giữa Thanh tra Sở với Ban tổ chức lễ hội ẩm thực gồm hai thành viên là Hiệp hội du lịch tỉnh và công ty Lạc Việt vào giữa tuần trước.

Ông Trần Tuấn Việt, chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh và Huỳnh Trung Nam, chủ tịch hội đồng quản trị của khách sạn Impérial, nơi diễn ra màn múa sexy phản cảm đều “thoát” trách nhiệm.

Điểm đáng chú ý là lệnh phạt chỉ dành riêng cho ông Nguyễn Ngọc Thắng, giám đốc công ty Lạc Việt, không đề cập đến trách nhiệm của các ông: Trần Tuấn Việt, chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh; Huỳnh Trung Nam, chủ tịch hội đồng quản trị của khách sạn Impérial, nơi diễn ra màn múa sexy phản cảm.

Ông Thắng bị phạt với số tiền là…7 triệu đồng cho hai hành vi: tổ chức hoạt động biểu diễn mà không có giấy phép công diễn, và để hoạt náo viên dẫn chương trình DJ Beach Club vào đêm 21/7/2010 tại khách sạn Impérial (Tp.Vũng Tàu) “lợi dụng giao lưu với khán giả phát ngôn thô tục, không đúng đắn”.

Biên bản của buổi làm việc trước đó (ngày 12/8) nêu kết luận cho rằng: Ông Việt đã “tự ý” thay đổi nội dung chương trình Dj Beach club kết hợp biểu diễn thời trang áo tắm vốn đã được ban tổ chức phê duyệt, nên dẫn đến sai phạm.

Biên bản viết: “Qua xác minh vụ việc, phía công ty Lạc Việt tự ý tổ chức ký hợp đồng thời vụ với các MC, DJ; đồng thời, ký hợp đồng với công ty Tinh Hoa để công ty này cung cấp người mẫu biểu diễn thời trang áo tắm. Từ việc thay đổi đột xuất này, dẫn đến quá trình biểu diễn có một nội dung không đúng với kịch bản đã phê duyệt lúc đầu”.

Phạt người cho múa sexy tại lễ hội ẩm thực…7 triệu đồng! ảnh 1

Dư luận vẫn chưa rõ ai là người đã thuê và cho phép các nam, nữ vũ công múa sexy trên sân khấu. 

Văn bản này không làm rõ ai là người đã thuê và cho phép các nam, nữ vũ công múa sexy trên sân khấu. Trong khi đó, bản hợp đồng giữa ban tổ chức lễ hội với công ty Tinh Hoa về việc cung cấp người mẫu cho thấy, công ty Lạc Việt không hề “tự ý”, mà có cả bút phê của thành viên thứ hai là Hiệp hội du lịch tỉnh.

Một nguồn tin cho hay, nguyên nhân khiến màn diễn Dj kết hợp thời trang bikini phải diễn không phép là vì vào phút chót, ban tổ chức không thống nhất được giá cả với đối tác là kênh truyền hình Yeah1TV để thực hiện toàn bộ chương trình.

Để chữa cháy, ngay trong buổi sáng trước đêm diễn, ban tổ chức phải ký gấp hợp đồng với công ty Tinh Hoa. Và kết quả là…sai phạm xảy ra.

Theo Minh Chánh (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm