Phan Đinh Tùng bất ngờ đính hôn với "học trò"

Quản lý của ca sỹ Phan Đinh Tùng xác nhận với phóng viên VTC News, vào 18h ngày 1/11 tại khách sạn Sheraton Saigon (TP.HCM), giọng ca “cào cào lá tre” sẽ tổ chức lễ đính hôn với ca sỹ Thái Ngọc Bích, đồng thời ra mắt album song ca Níu kéo hay buông tay của cặp đôi. Hiện, Phan Đinh Tùng đang lưu diễn ở Úc và anh sẽ chia sẻ với độc giả kỹ hơn sau khi trở về Việt Nam.

Người quản lý cho biết thêm, tham dự sự kiện trọng đại của ca sỹ Phan Đinh Tùng còn có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng showbiz Việt cùng khoảng 40 phóng viên các báo, đài.

Phan Đinh Tùng bất ngờ đính hôn với "học trò" ảnh 1

Phan Đinh Tùng bất ngờ đính hôn với "học trò" ảnh 2

Thiệp mời của Phan Đinh Tùng, trên đó ghi "Trân trọng kính mời đến dự buổi lễ đính hôn của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích".

Trong album Níu kéo hay buông tay còn có video clip Nhật ký nhỏ. Đây là phần thứ 3 xuyên suốt câu chuyện tình đầy lãng mạn, cảm động kiểu phim Hàn được Phan Đinh Tùng thể hiện cùng cô ca sỹ trẻ do anh đỡ đầu Thái Ngọc Bích. 3 video clip Bất chợt một tình yêu, nghìn trùng xa cách, Nhật ký nhỏ là một câu chuyện tình xuyên suốt do Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích diễn xuất cực kỳ tình tứ và ăn ý. 

Phan Đinh Tùng bất ngờ đính hôn với "học trò" ảnh 3
 Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích diễn rất tình cảm.

Bất chợt một tình yêu là chuyện tình chớm nở đầy lãng mạn của cô gái Đà Lạt bán hoa hồng và một chàng trai. Nhưng sau những tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi, cô gái bất ngờ ra đi bỏ lại chàng trai thương nhớ, đau buồn. Chàng trai cuối cùng cũng đã hiểu người con gái bỏ anh vì cô phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Đó là nội dung trong clip Nghìn trùng xa cách và câu chuyện kết thúc là cảnh chàng trai đau đớn lẫn cảm động khi xem quyển nhật ký của cô gái viết trong thời gian lâm bệnh trong clip Nhật Ký nhỏ.

Phan Đinh Tùng bất ngờ đính hôn với "học trò" ảnh 4

Với sự diễn xuất tình cảm như thật tại Đà Lạt thơ mộng, đã có nhiều lời đồn đoán “phim giả tình thật” của Phan Đinh Tùng và cô học trò Thái Ngọc Bích trong thời gian qua nhưng nam ca sỹ rất kín kẽ trong chuyện tình cảm chưa hề xác nhận hay công bố cho tới giờ phút này.

Theo Phượng Hoàng (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm