Nữ hoàng người Mẫu 2015 tổ chức thi 'chui'

Tối 15/6, cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu 2015 tại Hà Nội với các phần thi nóng bỏng như bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.

Cuộc thi diễn ra khá quy mô và tầm cở trên địa bàn Hà Nội và được thông tin rộng rãi thế nhưng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội vàCục Nghệ thuật Biểu diễn lại không hề biết cuộc thi này.

3 người đẹp đoạt giải cao nhất tại cuộc thi. Từ trái qua: Á hoàng 2 Ngọc Anh, Nữ hoàng Hà Vy, Á hoàng 1 Trần Thu Hà.

Trao đổi với PLO sáng 19-6, ông Phạm Tuân, Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Đây chỉ là cuộc thi qua ảnh và qua mạng nên lễ trao giải chỉ là buổi văn nghệ trao giải và không cần xin phép".
Và ông Tuân cũng khẳng định "không có các phần thi trong đêm trao giải mà chi hát và giao lưu khách mời".
Tuy nhiên, trao đổi với PLO, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT&DL cho rằng: "Dù hình thức thi như thế nào thì cũng phải xin phép và được cơ quan quản lý đồng ý mới được tổ chức. Cục có biết cuộc thi không phép này. Sau khi nắm thông tin Cục đã có văn bản gửi Sở VHTT&DL Hà Nội yêu cầu ngừng cuộc thi".
Ông Chương còn cho biết, ngay trước cuộc gọi của PLO thì Cục cũng nhận được trả lời từ Sở VHTT&DL Hà Nội báo cáo đã làm việc với đơn vị tổ chức để cam kết nếu tiếp tục tổ chức sẽ xử phạt theo quy định.

Đây không phải là lần đầu tiên đơn vị này tổ chức thi người đẹp không phép. Năm ngoái đơn vị này từng tổ chức cuộc thi với scandal ‘thí sinh ném danh hiệu vào xe rác’ tức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp" không có giấy phép tổ chức vào tháng 7/2014.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm