Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Tae Hee sắp sang Việt Nam

Kim Tae Hee và Song Seung Heon đã trở thành cặp đôi tuyệt đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập My Princess. Bộ phim này đã được phát sóng tại Hàn Quốc vào đầu năm 2011 và lần lượt lên sóng tại Nhật Bản, Đài Loan… Và sắp tới, vào tháng 1/2012, bộ phim sẽ đến với khán giả Việt Nam.
Nhân dịp bộ phim ra mắt khán giả Việt nam, cặp đôi của My Princess - Kim Tae Hee và Song Seung Heon sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia họp báo giới thiệu bộ phim. Theo lịch trình, ngày 6/1, cặp đôi này sẽ có mặt tại Hà Nội và tối 7/1, họ sẽ ở Hồng Kông tham gia giới thiệu bộ phim.

Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Tae Hee sắp sang Việt Nam ảnh 1

Kim Tae Hee và Song Seung Heon sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 1 tới.

My Princess thuộc thể loại phim tình cảm hài hước. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai một cô gái sinh trưởng trong một gia đình bình thường nhưng cá tính, mạnh mẽ và rất đáng yêu. Còn Song Seung Heon vào vai người thừa kế một tập đoàn giàu có nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bộ phim mang nhiều chất hài hước, lãng mạn đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi được phát sóng tại Hàn Quốc.

Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Tae Hee sắp sang Việt Nam ảnh 2

Kim Tae Hee và Song Seung Heon sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim My Princess tại Việt Nam.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee và nam diễn viên Song Seung Heon đều là những cái tên của xứ kim chi được yêu thích tại Việt Nam. Kim Tae Hee từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình như Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường… Còn Song Seung Heon thì nổi tiếng với bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng.

Thông tin Kim Tae Hee và Song Seung Heon sắp sang Hà Nội giới thiệu phim khiến cư dân mạng và các fan của cặp đôi này tại Việt Nam khá hào hứng.

Theo Mi Vân (Dân trí/S)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm