Nữ diễn viên bị mất váy trị giá 3 tỉ tại khách sạn

Lupita Nyong'o', Oscar

Lupita Nyong'o', Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar năm ngoái tiếp tục gây chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải hôm 22/2 vừa qua với chiếc đầm trắng hiệu Calvin Klein đính 6000 viên ngọc trai.

Bộ váy có giá 150.000 USD (trên 3 tỉ đồng) này đã bất ngờ bốc hơi khỏi phòng khách sạn của nữ diễn viên 32 tuổi ở The London West Hollywood (Mỹ) hôm 24/2 vừa qua.

Phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles cho hay họ đang điều tra và thẩm vấn những người liên quan để tìm ra thủ phạm. Được biết khi những người dọn phòng bước vào thì cửa phòng của nữ diễn viên đang mở nên rất có thể là kẻ gian đã đột nhập lấy đi bộ váy giá trị. 

Lupita Nyong'o', Oscar

Chiếc đầm lộng lẫy này nằm trong bộ sưu tập mới nhất Calvin Klein Collection của Francisco Costa. Toàn bộ 6000 viên ngọc trai tự nhiên có kích cỡ khác nhau đều được đính thủ công lên váy.

Kể từ khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2014 với bộ đầm màu xanh bạc hà của Prada, Lupita Nyong'o' nổi lên như một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất. Cô luôn được đánh giá cao với các lựa chọn thời trang của mình mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Nữ diễn viên 32 tuổi cũng liên tục góp mặt trong danh sách những ngôi sao phong cách nhất thế giới 2014 của nhiều tạp chí danh tiếng. Do vậy các trang phục Nyong'o mặc luôn nhận được sự chú ý đặc biệt.

Lupita Nyong'o', Oscar

Theo L. A /vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm