Những sao trẻ Hoa ngữ càng nổi tiếng càng bị tẩy chay

Trương Hinh Dư thuộc số ít những sao nữ bị ghét bỏ, gần như tẩy chay tại Trung Quốc. Nguyên nhân cũng vì cô có quá nhiều scandal. Khi mới gia nhập showbiz, vôn dĩ cô chỉ là sao hạng B. Nhưng Trương Hinh Dư được chú ý hơn đồng nghiệp bởi mối quan hệ ái tình với Ngô Trác Hy và sau này là Lý Thần. Cũng lúc này, báo chí phanh phui quá khứ từng phục vụ quán bar của người đẹp. Những tưởng mọi chuyện vỡ lở sẽ khiến sự nghiệp của cô tiêu tan thì ngược lại, Hinh Dư ngày càng nổi tiếng. Người đẹp liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình ăn khách. Chỉ tiếc, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, phát ngôn của Hinh Dư luôn gây tranh cãi. Đáng chú ý nhất là việc thường mỉa mai Phạm Băng Băng và Lý Thần. (Ảnh bên trái: Trương Hinh Dư khóc lóc sau khi bị lật tẩy nghề nghiệp quá khứ, ảnh phải cho thấy dù chê đàn chị họ Phạm nhưng cô ngày càng giống Băng Băng).
Trương Hinh Dư thuộc số ít những sao nữ bị ghét bỏ, gần như tẩy chay tại Trung Quốc. Nguyên nhân cũng vì cô có quá nhiều scandal. Khi mới gia nhập showbiz, vôn dĩ cô chỉ là sao hạng B. Trương Hinh Dư được chú ý hơn đồng nghiệp bởi mối quan hệ ái tình với tài tử Ngô Trác Hy và sau này là Lý Thần. Cũng lúc này, báo chí phanh phui quá khứ từng phục vụ quán bar của người đẹp. Những tưởng mọi chuyện vỡ lở sẽ khiến sự nghiệp của cô tiêu tan thì ngược lại, Hinh Dư ngày càng nổi tiếng. Người đẹp liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình ăn khách. Chỉ tiếc giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, dù nổi tiếng nhưng cô vẫn bị ghét bởi phát ngôn gây tranh cãi. Đáng chú ý nhất là việc thường mỉa mai Phạm Băng Băng và Lý Thần. (Ảnh bên trái: Trương Hinh Dư khóc lóc sau khi bị lật tẩy nghề nghiệp quá khứ, ảnh phải cho thấy dù chê đàn chị họ Phạm nhưng cô ngày càng giống Băng Băng).
“Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh thuộc Top sao nữ bị yêu cầu nên rút khỏi làng giải trí. Cô bị cáo buộc thẩm mỹ, nói dối tên tuổi và trình độ bản thân. Một vài nguồn tin nội bộ tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh là phụ nữ đa tình, có mới nới cũ. Năm xưa cũng vì Trần Hiểu, cô sẵn sàng bỏ rơi tài tử Cao Tử Kỳ (hiện là chồng Chae Rim).
“Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh thuộc top sao nữ bị yêu cầu nên rút khỏi làng giải trí. Cô bị cáo buộc thẩm mỹ, nói dối tên tuổi và trình độ bản thân. Một vài nguồn tin nội bộ tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh là phụ nữ đa tình, có mới nới cũ. Năm xưa cũng vì Trần Hiểu, cô sẵn sàng bỏ rơi tài tử Cao Tử Kỳ (hiện là chồng Chae Rim).
Dương Mịch từng tâm sự: “Để bị người khác chửi rủa, chi bằng tự mình chê mình”. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô khẳng định được vị trí sao hạng A. Nhưng song hành với điều này là vô số tranh cãi. Từ việc cô thẩm mỹ, cơ thể có mùi cho đến việc chuyên hát nhép, thái độ kiêu căng đều bị mang ra bàn tán.
Dương Mịch từng tâm sự: “Để bị người khác chửi rủa, chi bằng tự mình chê mình”. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô khẳng định được vị trí sao hạng A. Nhưng song hành với điều này là vô số tranh cãi. Từ việc cô thẩm mỹ, cơ thể có mùi cho đến việc chuyên hát nhép, thái độ kiêu căng của cô đều bị mang ra bàn tán.
Trần Nghiên Hy là Tiểu Long Nữ bị ghét bỏ nhất đến bây giờ. Năm xưa khi đóng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, cô là thần tượng được yêu quý. Nhưng đó đã là chuyện cũ. Việc rơi vào vòng nghi vấn cặp kè tài tử có vợ - Văn Chương đã là vết nhơ khiến Nghiên Hy mất điểm. Còn có thông tin, cô từng hầu hạ đại gia với giá 60.000 NDT/đêm. (Ảnh phải: cảnh tình tứ giữa cô và Văn Chương).
Trần Nghiên Hy là Tiểu Long Nữ bị ghét bỏ nhất đến bây giờ. Năm xưa khi đóng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, cô là thần tượng được yêu quý. Nhưng đó đã là chuyện cũ. Việc rơi vào vòng nghi vấn cặp kè tài tử có vợ - Văn Chương đã là vết nhơ khiến Nghiên Hy mất điểm. Còn có thông tin cô từng hầu hạ đại gia với giá 60.000 NDT/đêm. (Ảnh phải: Cảnh tình tứ giữa cô và Văn Chương).
Đường Yên là nghệ sĩ ít scandal, được lăng xê lên hàng Hoa đán màn ảnh. Nhưng cô lại sở hữu nhiều anti-fan. Cư dân mạng cho rằng diễn xuất cô quá nhạt để được o bế. Thêm vào đó những bê bối mặc hàng nhái khiến họ cảm thấy mất mặt thay người đẹp Bên nhau trọn đời.
Đường Yên nghệ sĩ ít scandal, được lăng xê lên hàng Hoa đán màn ảnh. Nhưng cô lại sở hữu nhiều anti-fan. Cư dân mạng cho rằng diễn xuất của cô quá nhạt để được o bế. Thêm vào đó những bê bối mặc hàng nhái khiến họ cảm thấy mất mặt thay người đẹp Bên nhau trọn đời.
Tao rời EXO và về Trung Quốc phát triển. Anh nhận được nhiều dự án mới nhưng người hâm mộ quê nhà liên tục than vãn: “Anh hãy về Hàn Quốc đi”. Căn nguyên vì, Tao mang phong cách như hoàng tử, thường đi muộn về sớm, thậm chí đến show quốc tế còn hồn nhiên vào muộn nửa giờ.
Tao rời EXO và về Trung Quốc phát triển. Anh nhận được nhiều dự án mới nhưng người hâm mộ quê nhà lại than vãn: “Anh hãy về Hàn Quốc đi”. Căn nguyên vì Tao mang phong cách như hoàng tử khi làm việc, thường đi muộn về sớm, thậm chí đến show quốc tế còn hồn nhiên vào muộn nửa giờ. Anh đã khóc giải thích vì những chỉ trích này nhưng theo QQ như thế là chưa đủ.
Đặng Tử Kỳ là ca sĩ trẻ được ví von có thể chiếm ngôi Diva làng nhạc. Nhưng sự nổi tiếng của cô đi kèm với sự ghét bỏ của đám đông. Trang QQ thống kê ra 5 tội của Tử Kỳ: từng mắng mỏ đàn chị Hồ Hạnh Nhi, đối với tiền bối không tôn kính, không chơi thân với bất kỳ ai, cá tính chảnh chọe ngôi sao thích hành hạ người và lợi dụng chuyện ái tình gây chú ý. Thậm chí, cô từng tự tung tin đồn hẹn hò Kim Soo Hyun (phải) khi hợp tác chung với anh.
Đặng Tử Kỳ là ca sĩ trẻ được ví von có thể chiếm ngôi Diva làng nhạc. Nhưng sự nổi tiếng của cô đi kèm với sự ghét bỏ của đám đông. Trang QQ thống kê ra năm tội của Tử Kỳ: Từng mắng mỏ đàn chị Hồ Hạnh Nhi, đối với tiền bối không tôn kính, không chơi thân với bất kỳ ai, chảnh chọe ngôi sao thích hành hạ người khác và lợi dụng chuyện ái tình gây chú ý. Thậm chí cô từng tự tung tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun (phải) khi hợp tác chung với anh.
Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân Tân Cương được chú ý vài năm gần đây. Cô xinh đẹp và ngày càng nổi tiếng nhưng lượng anti-fan cũng nhiều không kém. Cô bị chỉ trích là người thứ ba khiến Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng. Gần đây, trên mạng phát tán ảnh thân mật cũ giữa cô và tài tử Phùng Minh Triều. Cư dân mạng cho rằng cô là “hồ ly hư hỏng có ngoại hình thiên thần”.
Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân Tân Cương được chú ý vài năm gần đây. Cô xinh đẹp và ngày càng nổi tiếng nhưng lượng anti-fan cũng nhiều không kém. Cô bị chỉ trích là người thứ ba khiến Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng. Gần đây, trên mạng phát tán ảnh thân mật cũ giữa cô và tài tử Phùng Minh Triều. Cư dân mạng cho rằng cô là “hồ ly hư hỏng có gương mặt thiên thần”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm