Nhật Kim Anh bị "tai nạn" khi làm DVD mới

DVD mới đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Nhật Kim Anh và đạo diễn Tuấn Chelsea - người đã từng thực hiện clip cho ca sĩ Hiền Thục, Bảo Thy. DVD được quay tại Úc khi Nhật Kim Anh sang biểu diễn tại đây.

Nhật Kim Anh kể rằng khi chuẩn bị qua Úc cô bị kẹt visa phải trễ lại và đến khi có visa thì lịch quay không thể đổi lại được vì liên quan đến nhiều khâu như bối cảnh, thiết kế, diễn viên. Cô đã phải có buổi họp với nhà sản xuất để bàn hướng giải quyết và mọi việc cũng được thu xếp ổn thỏa.

Nhật Kim Anh bị "tai nạn" khi làm DVD mới ảnh 1

Từ Úc trở về, Nhật Kim Anh lên Đà Lạt, Nha Trang để quay tiếp. Trước ngày đi, cô đã bị mất ngủ liên miên, "mắt thâm quầng trông như gấu trúc" - Nhật Kim Anh hài hước nói. Và khi đặt chân tới Đà Lạt thì trời đổ mưa nên cô đành phải chờ trong sự lo lắng không yên.

"Buổi quay bài Tiếng vĩ cầm ở căn nhà ma dù đạo diễn đã liên lạc với bảo vệ nhưng khi ê kíp đến thì cổng khóa. Gọi không được nên cả đoàn quyết định leo rào. Tôi mặc váy cô dâu, đang leo thì bị 2 con chó từ đâu lao ra đuổi. Tôi sợ quá tụt xuống thì váy vướng vào cổng bị rách một đường dài" - Nhật Kim Anh kể.

Không quay được cảnh ở căn nhà ma, ê kíp di chuyển lên núi quay trước. Cảnh cô dâu chạy theo tiếng vĩ cầm tìm lại ký ức ngày xưa. Nhật Kim Anh phải chạy trên đồi, đồi rất dốc trong khi vừa chạy vừa phải cầm váy. Váy dài nên lúc chạy đã dẫm lên váy ngã ra khiến váy chùm lên đầu và kết quả bị trẹo chân.

Đến khâu master phải mất 5 tiếng mới có thể xuất DVD để đi in dập nhưng khi kiểm tra lại thì bài chủ đề "Tiếng vĩ cầm" bị nhiễu hình và mờ hoàn toàn. Vậy là lại mất thêm thời gian để chỉnh. Nhật Kim Anh và ê kíp đã thức trắng đêm nhiều ngày sau đó để lo  giải quyết các công đoạn bị lỗi.

Tuy nhiên, khi đĩa ra thì phát hiện bìa đĩa in sai và bị lem màu nên phải bỏ hết tất cả các bìa đã in để in lại. Nhật Kim Anh bảo cô bị "đuối" thực sự sau khi làm xong sản phẩm này và cũng khẳng định đây là DVD cuối cùng kết thúc lời hứa một năm ra một sản phẩm âm nhạc.

Nhật Kim Anh thổ lộ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung vừa mời cô cùng thực hiện một album song ca về dòng nhạc quê hương. Cô rất thích dự án này và có khả năng hát được dòng nhạc quê hương nên đã nhận lời nhưng cũng phải thu xếp thời gian vì giữa tháng 7 cô sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ.


Theo S.Hà - Ảnh: C.T.P (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm