Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: ‘Có tiền tôi cũng không mời Khánh Ly’

Nhạc sĩ Nguyễn Anh 9 đã sụt 6kg vì bệnh tật nhưng vẫn sẵn sàng “cháy” hết mình với đêm nhạc.

Ông cho biết, liveshow của ông diễn ra vào ngày 16 và 17-5 này là một món quà của người con trai, nhạc sĩ Nguyễn Quang, một phần có lẽ vì Nguyễn Quang hiểu được mong muốn của cha mình muốn có một đêm nhạc ở “thánh đường” nhà hát Lớn Hà Nội, một phần có lẽ vì thấy ông đã quá yếu nên mới có sự vội vàng như vậy.

Người nhạc sĩ nói trong nước mắt, ông đã sụt 6kg vì bệnh tật nhưng vẫn sẵn sàng “cháy” hết mình với đêm nhạc.

Khi được hỏi tại sao trong chương trình để đời của mình không có ca sĩ Khánh Ly, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thẳng thắn: Có tiền ông cũng không mời Khánh Ly vì ông muốn chương trình là những gương mặt mới, và thực tế là ông cũng không có…. tiền để mời.

Ca sĩ Ngọc Châm, học trò của nhạc sĩ Nguyên Quang, con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, người đã và đang cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang thực hiện liveshow "Kỷ niệm" cho biết, sở dĩ cô thực hiện đêm nhạc là bởi nghe thấy ước mơ của "bố 9", ông từng nói, ở bên Mỹ ông đã có một liveshow rất "hoành tráng", mà việc thực hiện ở Việt Nam thì khó quá.

Đây cũng là chương trình mở đầu cho chuỗi chương trình "Vàng son một thưở" mà cô dự định thực hiện định kỳ.

Vẫn giữ cho chương trình nhiều điều bí mật, tuy nhiên nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng tiết lộ: Một chương trình con trai làm cho mình thì sẽ rất nhiều điều bất ngờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm