Nha Trang: Tổ chức thi “nữ hoàng biển” tìm đại sứ du lịch

Ông Trần Mạnh Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, khẳng định cuộc thi được tổ chức ở tầm quốc gia với mục đích tìm ra một đại sứ du lịch xứng đáng, có trách nhiệm quảng bá cho riêng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, du lịch biển Việt Nam trong thời hạn hai năm và sẽ trở thành ứng cử viên đáng giá cho danh hiệu “Đại sứ du lịch Việt Nam”.

Được biết chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 9-6 tại Nha Trang với giải nữ hoàng trị giá 150 triệu đồng và hai năm sử dụng một căn hộ năm sao miễn phí ở Nha Trang trong thời gian đương nhiệm. Ba thí sinh đăng quang ba ngôi vị cao nhất sẽ góp 20% số tiền thưởng vào quỹ xây dựng Trường Sa; toàn bộ lợi nhuận có được từ cuộc thi sẽ góp cho Quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo của tỉnh. Nữ công dân Việt Nam tuổi 18-26, đã tốt nghiệp THPT, cao từ 1,62 m trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ, không chuyển đổi giới tính, chưa kết hôn và sinh con đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.