Nhà thơ Trần Nhương tự PR cho Cơm bụi chấm com

Nhà thơ Trần Nhương.
Nhà thơ Trần Nhương.

Trên trang web Trannhuong.com của mình, nhà thơ Trần Nhương đã tự PR tác phẩm Cơm bụi chấm com vừa được NXB Hội nhà văn ấn hành, như sau: “Tháng 7-2008 Trần Nhương tôi triển lãm tranh với Nguyễn Khắc Phục.Tháng 9 này Trần Nhương tôi xuất bản tập truyện ngắn và bút ký với cái tên Cơm bụi chấm com. Đây là tập sách được copy từ website Trannhuong.com. Có thể nói cuốn sách từ mạng lại được xuất hiện với xuất bản truyền thống.

Gần 300 trang sách, bạn có thể đọc một số truyện ngắn: Tư Vờ, Chuyện tình ngày ấy, Cơm bụi chấm com… và 8 bút ký ghi lại từ chuyến đi Mông Cổ, Malaysia, Singapore và nhiều vùng trong nước. Khoe với các bạn một chút. Thôi thì văn dốt, vẽ kém sức đến đâu làm đến đó, hay dở gì cũng là của mình. Tài văn, hội họa kém nên không viết được tiểu thuyết trường thiên, không vẽ được tranh khổ lớn như ai. Hy vọng các bạn đọc Cơm bụi chấm com và cho lời chỉ giáo”.

Có lẽ nhà thơ Trần Nhương khiêm tốn, chứ ít nhất tranh của ông trong các lần triển lãm “phát hành” rất được. Tuy nhiên, với lời PR “thống thiết” như vậy, lẽ nào bạn đọc lại làm ngơ với tác giả Cơm bụi chấm com?!

Theo Hoàng Nhân (TT&VH) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm