Nguyễn Thị Lê Nam Em đăng quang hoa khôi ĐBSCL 2015

Với phần trả lời ứng xử cho câu hỏi “Yếu tố nào thể hiện nét đẹp người phụ nữ vừa hiện đại vừa truyền thống”, cô sinh viên 19 tuổi đến từ Tiền Giang đã vượt qua 29 thí sinh vòng chung kết để giành chiếc vương miện và phần thưởng 300 triệu đồng.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Lệ Nam Em còn giành được danh hiệu Người đẹp tài năng.

Á khôi 1 là Nguyễn Huỳnh Trúc Mai; Vương Thanh Tuyền giành ngôi vị Á khôi 2.

Trong đêm Chung kết, 30 người đẹp từ mọi miền đất nước đã cùng tranh tài qua các phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội lần lượt đến từ Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, thương hiệu áo tắm Xuân Thu, Nhà thiết kế Sơn Collection.

Sau 3 phần thi trình diễn, Top 10 đã được công bố, tiếp đến là top 5 thí sinh tham gia vòng thi ứng xử. Khác với những cuộc thi sắc đẹp khác, trong Hoa khôi ĐBSCL 2015, các thí sinh được đặt câu hỏi từ một vị ban giám khảo bốc thăm ngẫu nhiên mà chưa có câu hỏi có sẵn. Vì thế, ngoài năng lực ứng xử, vòng thi này còn là cơ hội để Ban giám khảo đánh giá kỹ năng xử lý tình huống của các thí sinh.

Hôm nay, 28/6, các thí sinh đạt giải sẽ có chuyến đi từ thiện đầu tiên sau cuộc thi qua hoạt động thăm các gia đình khó khăn ở huyện Phong Điền và chăm sóc các cụ già neo đơn tại trại dưỡng lão Bình Thuỷ (TP. Cần Thơ).

Hình ảnh các thi sinh trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội:

Các giải thưởng phụ:

. Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 131)

. Người đẹp du lịch: Nguyễn Thị Thảo Quyên (SBD 191)

. Người đẹp hình thể: Huỳnh Thị Lệ Hằng (SBD 218)

. Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Ngân Giang (SBD 116)

. Làn da đẹp: Phạm Thị Mỹ Xuyên (SBD 188)

. Ứng xử hay nhất: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (SBD 123)

. Gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Ny Na (SBD 115)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm