Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 1

Trang Nhung đốt cháy khu vườn bằng trang phục gợi cảm.

Trong những bộ trang phục quyến rũ bằng chất liệu satin, người đẹp Trang Nhung như đốt nóng cả khu vườn nhiệt đới. Màu đỏ gợi cảm, mãnh liệt của những chiếc áo gọng mềm, những đường viền trên váy ngắn "đi" cùng tông màu của hoa lan, trạng nguyên, sen, làm khu vườn rực cháy.

Những đường ren, chiếc nơ thắt hờ hững trên làn da trắng mịn của người đẹp làm gia tăng sự gợi cảm "chết người". Vẻ đẹp vừa hiện đại, táo bạo, pha lẫn nét cổ điển, lãng mạn của Trang Nhung trong những bộ trang phục này giữa nền tối thâm trầm của khu vườn, càng trở nên nổi bật.

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 2

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 3

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 4
 
Sắc đỏ nóng bỏng và quyến rũ trên chất liệu satin.

 Trang Nhung đã lấy lại sự bình tĩnh sau những ngày trở thành tâm điểm của những ánh mắt và bao lời đàm tiếu vì sự cố lộ ngực trong một buổi chụp ảnh thời trang. Đối với dân trong nghề, những khoảnh khắc kiểu như Trang Nhung gặp phải không hiếm, nếu không nói là diễn ra khá nhiều.

Nhiều người mẫu cả nữ lẫn nam thường vướng những tình huống nhạy cảm này. Chỉ loanh quanh người trong giới với nhau thì không có chuyện gì, nhưng nếu chẳng may lọt vào ống kính máy ảnh người ngoài thì rắc rối xảy ra.  

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 5

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 6

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 7
 
Những đường viền ren và nơ thắt gợi cảm.

Thế nên, không ai dám chắc sự cố này sẽ không tái diễn bởi công việc đặc thù của các người mẫu. Ai kỹ càng, cẩn thận thì sẽ không gặp phải. Còn chuyện "vô tình một cách cố ý" thì không còn gì để nói!

Chẳng ai mong nổi danh hơn từ những chuyện như thế này. Nhưng chắc chắn Trang Nhung sẽ được chú ý hơn trong bộ phim Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt mà người mẫu lấn sân sang phim ảnh này đang vào vai nữ bác sĩ Trang Thanh.

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 8

Người đẹp Trang Nhung "đốt nóng" vườn nhiệt đới ảnh 9
Vẻ đẹp vừa hiện đại, mạnh mẽ, vừa cổ điển, lãng mạn.

Theo N.Hiển - Ảnh: Khắc Chuyên (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm