Ngọc Sơn "so cơ bắp" với Phạm Văn Mách

"Gặp nhau" trong đêm nhạc tối 8/12 vừa qua, dù không phải là một lực sĩ chuyên nghiệp và đứng kế nhà vô địch thế giới môn thể hình là Phạm Văn Mách nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn không ngần ngại cởi áo ngoài để... khoe cơ ngực. Ca sĩ nổi tiếng lắm chiêu này còn khiến một fan ngây ngất khi sẵn sàng tặng luôn chiến áo ngoài của mình cho fan để làm kỷ niệm.
Sau những thành công ở Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách từng tuyên bố anh sẽ "suy nghĩ nghiêm túc" tới việc tham gia làng giải trí, những tưởng anh nói đùa nhưng không, anh làm thật. Bằng chứng là cái tên Phạm Văn Mách đã xuất hiện trong đêm nhạc Âm nhạc thời đại với tư cách là một ca sĩ. Đêm diễn "thương mại" đầu tiên của Phạm Văn Mách sau Cặp đôi hoàn hảo đã hết sức đáng nhớ khi anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và gặp "đối thủ lớn" là ca sĩ Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn "so cơ bắp" với Phạm Văn Mách ảnh 1

Tất nhiên, với một người như Ngọc Sơn, anh sẽ không "so đo" gì với Phạm Văn Mách về giọng hát nhưng Ngọc Sơn đã không ngần ngại lôi sở đoản của mình ra để "đọ" với sở trường của Phạm Văn Mách. Màn "cởi áo khoe cơ ngực" của Ngọc Sơn trước mặt Phạm Văn Mách có vẻ như đã khiến cho chàng lực sĩ thể hình khá bất ngờ còn khán giả thì trở nên... quá khích. Họ liên tục cổ vũ cho chàng ca sĩ nổi tiếng là "lắm chiêu và quái chiêu" này.
Cũng là một người được biết đến rất nhiều sauCặp đôi hoàn hảo, Trấn Thành khác với Phạm Văn Mách ở chỗ anh là "dân showbiz" chính hiệu. Từ MC, diễn viên hài... và giờ là ca hát. Cùng với Siu Black, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng... chàng ca sĩ "hoàn hảo" này nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả đã đội mưa từ đầu tới cuối chương trình.
Theo Nguyên Phan (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm