Nghệ sĩ Hồng Nga mang “live show” đến người tàn tật

Ngay từ sáng sớm, các cụ già tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc quận 12 – TPHCM đã tất tả thay quần áo mới để đợi xem văn nghệ. Khi xe của các nghệ sĩ đến, các cụ mừng vui hớn hở, hội trường ồ lên những tiếng cười khi nghệ sĩ Hồng Nga vào thăm hỏi các cụ.

Nghệ sĩ Hồng Nga mang “live show” đến người tàn tật ảnh 1

NS Hồng Nga giao lưu với các cụ già tại Trung tâm Thạnh Lộc
Chương trình diễn ra sôi nổi với những câu chuyện về cuộc đời theo nghề hát của một cô bé gánh nước mướn, may mắn được thầy Tám Đen nhận làm đệ tử, dạy ca theo nhịp đờn, để rồi theo đoàn hát của NSND Út Trà Ôn làm vai tỳ nữ, cho đến khi thành danh với những vai để đời qua các vở tuồng nổi tiếng.
NSƯT Diệu Hiền là khách mời của chương trình, bà ca hai bài vọng cổ khiến các cụ già ở Thạnh Lộc vỗ tay khen ngợi nhiệt liệt, đó là Nhụy Kiều tướng quân và Tần Quỳnh khóc bạn. NS Hồng Châu – bạn của NS Hồng Nga năm nay đã 76 tuổi nhưng vẫn rất nhiệt tình hát tặng các cụ bài Câu chuyện đầu năm.

Nghệ sĩ Hồng Nga mang “live show” đến người tàn tật ảnh 2

 NS Hồng Nga giới thiệu NS Hồng Châu năm nay đã 76 tuổi vẫn còn hát rất khỏe
Màn hài kịch với câu chuyện Tuyển chọn ca sĩ do Hồng Nga và Khánh Huy biểu diễn đã mang lại tiếng cười giòn giã cho đối tượng khán giả đặc biệt trong buổi sáng này. Tiếp theo là câu chuyện hài dân gian Thạch Sanh – Lý Thông do các nghệ sĩ: Mai Thế Hiệp, Thanh Uyên, Hoàng Việt và siêu mẫu Trương Ngọc Tình biểu diễn.

Nghệ sĩ Hồng Nga cho biết, bà thực hiện chương trình này theo mong ước của đời nghệ sĩ, đó là được đem niềm vui đến những đối tượng khán giả bất hạnh. “Trong năm nay tôi sẽ tổ chức thêm nhiều suất diễn như thế này, không chỉ ở Thạnh Lộc mà ở Phú Giáo, Bình Phước nơi có nhiều trung tâm giáo dục và đào tạo việc làm đang cần những món ăn tinh thần để xua đi những buồn phiền trong cuộc sống. Tôi vui mừng khi hầu hết các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu biết tin đã đăng ký tham gia, để được góp phần mang lại niềm vui cho người bất hạnh” – NS Hồng Nga đã chia sẻ.
Theo Thanh Hiệp (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm