Nghệ sĩ “ca vọng cổ dài hơi” Châu Thanh - kỷ niệm 30 năm theo nghề

Từ nhiều năm qua, Châu Thanh, một trong những đại diện tiêu biểu của trường phái ca vọng cổ hơi dài (có thể lên tới hơn 100 chữ), luôn là một trong những giọng ca được mến mộ nhất của sân khấu cải lương và có ảnh hưởng nhiều tới các nghệ sĩ trẻ. Gần đây, anh đã lập sân khấu Hoa sen trắng chuyên về đề tài Phật giáo.

Nghệ sĩ “ca vọng cổ dài hơi” Châu Thanh - kỷ niệm 30 năm theo nghề ảnh 1

Trong đêm diễn kỷ niệm này, Châu Thanh sẽ thể hiện lại các trích đoạn cải lương nổi tiếng đã đưa tên tuổi anh lên đỉnh cao. Đó là: Vụ án Mã Ngưu - vở diễn tiêu biểu đã lập nên liên danh Châu Thanh - Phượng Hằng được khán giả rất yêu thích vào những năm 80 của thế kỷ 20, đồng thời khẳng định chỗ đứng của trường phái vọng cổ hơi dài trong lòng công chúng.

Tham gia chương trình còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Diệp Lang, NSƯT Bảo Quốc, Lệ Thủy, Thanh Kim Huệ, Thanh Ngân, Cẩm Tiên, các danh hài: Hoài Linh, Hồng Tơ, Hoàng Sơn...

Doanh thu của chương trình sẽ được dành cho công tác từ thiện. Mỗi khán giả đến với Trọn đời tri ân được tặng 1 VCD ca cổ Em là mùa Xuân của nghệ sĩ Châu Thanh.

Theo Ninh Lộc (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm