Ngày 1-6: Quá tải tại các điểm vui chơi

Trong đó có rất nhiều em là người nước ngoài đang sống tại Việt Nam và nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt được nuôi dưỡng trong các làng trẻ SOS, Hòa Bình...

Hầu hết các em vẽ mẫu thiết kế là hình ảnh thiên nhiên, loài vật, nhân vật truyện tranh quen thuộc. Theo nhà thiết kế Sỹ Hoàng, các nét vẽ trên áo dài rất đẹp và hồn nhiên, đúng với suy nghĩ, mơ ước của trẻ thơ.

Cùng ngày, hơn 5.000 em được miễn phí vé cổng khi đến tham dự Ngày hội Olympic thiếu nhi tại Thảo Cầm Viên TP.HCM. Ngày hội là một sân chơi lớn dành cho các em với nhiều khu vui chơi giải trí. Chương trình do Công ty Truyền thông Masso tổ chức với tài trợ của nhãn hàng Dutch Lady.

Chương trình đổi sách giáo khoa cũ hoặc đổi giấy khen lấy vé vào cổng khu văn hóa Đầm Sen thu hút hàng chục ngàn thiếu nhi tham gia. Sáng sớm đông nghẹt phụ huynh khệ nệ ôm chồng sách giáo khoa xếp hàng cùng con chờ đổi vé.

Nhìn chung, các khu vui chơi, giải trí ngoài trời đều quá tải. Mặc thời tiết nắng nóng, các bậc phụ huynh vẫn đưa con em của mình đến vui chơi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi.

T.GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm